Thống kê đẳng cấp của Paul Pogba trong ngày Pháp giành vé bán kết

15:43 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United lại góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của đội tuyển.

Rạng sáng nay, đội tuyển Pháp đã chơi trận cuối ở vòng bảng Nations League, đối đầu Thụy Điển. Ngay từ phút thứ 4, nhà đương kim vô địch đã để bị thủng lưới, tuy nhiên vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Les Bleus ghi thêm 2 bàn, Thụy Điển có thêm 1 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2.

Với chiến thắng này, Pháp kết thúc vòng bảng bằng 5 trận thắng, 1 hòa, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 5 lần, chính thức đứng đầu bảng đấu gồm Bồ Đào Nha, Croatia và Thụy Điển để lần đầu tiên giành vé vào vòng knock-out Nations League.

Paul Pogba nói 1 câu, CĐV Man Utd lập tức phản pháo kịch liệt - Bóng Đá

 Pogba chơi ấn tượng cho tuyển Pháp.

Olivier Giroud là người được nhắc tên nhiều nhất sau khi ghi 2 bàn thắng, tuy nhiên tiền vệ Paul Pogba cũng góp công lớn không kém bằng màn thi đấu xông xáo của mình.

Theo thống kê, Pogba là người chạm bóng nhiều thứ 2 trên sân đấu (87 lần), 8 lần thu hồi bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 87,7%, tạo ra 1 cơ hội. Anh cũng có 3 pha đánh chặn, 2 lần thắng trong các cuộc không chiến và thực hiện 7 đường chuyền dài đi đúng địa chỉ.

Paul Pogba luôn được đánh giá rất cao trong màu áo tuyển quốc gia nhưng đang chơi thiếu ổn định ở Manchester United, tác động đến kết quả của Quỷ đỏ đầu mùa giải này, họ đang đứng thứ 14 Ngoại hạng Anh với chỉ 10 điểm sau 7 trận.

Paul Pogba trên sân tập M.U:

 
Thanh Vũ | 15:13 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục