Thống kê cực khủng của David de Gea sau chiến thắng trước Arsenal

03:45 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành thắng lợi 3-1 trước Arsenal ngay tại Emirates, nhưng không phải hàng công, David de Gea mới là điểm sáng của Quỷ đỏ.

Ngay phút 11, Jesse Lingard đã đưa Man Utd dẫn Arsenal 2-0. Tuy nhiên, không vì thế mà Quỷ đỏ có những phút thi đấu dễ dàng. Trái lại, Arsenal liên tục hãm thành khiến khung thành đội khách luôn được đặt vào tình trạng đáng báo động.

Thống kê cực khủng của David de Gea sau chiến thắng trước Arsenal - Bóng Đá

 De Gea đã có một trận đấu xuất sắc.

Nếu không có sự xuất sắc của David de Gea, Man Utd khó lòng ca khúc khải hoàn trở về. Thống kê cho thấy, Arsenal đã kiểm soát bóng đến 75%, tung ra 33 cú sút (trúng đích 15), nhưng thậm chí không thể giành được một trận hòa. Hàng loạt những pha dứt điểm nguy hiểm của Hector Bellerin, Lacazette, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Danny Welbeck hay thậm chí là tình huống chút nữa dẫn đến bàn phản lưới nhà của Romelu Lukaku đều bị De Gea từ chối.

Có thể nói, De Gea là sự khác biệt của trận đấu. Anh có đến 14 pha cứu thua trước Arsenal, kỷ lục của Ngoại hạng Anh mùa này tính tới thời điểm hiện tại. Cần nhớ rằng mùa trước, số pha cứu thua nhiều nhất trong 1 trận của thủ môn người Tây Ban Nha chỉ là 7 (trước Chelsea).

Nhìn lại, trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chỉ có 2 thủ môn đạt đến mốc 14 pha cứu thua trong một trận đấu, là Tim Krul (trước Tottenham) và De Gea (trước Arsenal) mà thôi.

Phản xạ xuất thần của David de Gea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 02:05 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục