Thống kê của Solskjaer - Số trận thua đã "vượt mặt" trận thắng

07:01 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTổng số trận thua mà Ole Gunnar Solskjaer phải nhận trong cương vị HLV trưởng của Manchester United giờ đã nhiều hơn số trận thắng mà ông có được.

Tuyệt vọng, đó có lẽ là cảm giác của không ít các CĐV Man Utd sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra tại Old Trafford trong lượt trận vòng 24 Premier League đêm qua. Cụ thể dù được thi đấu trên sân nhà, Man Utd vẫn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng và chẳng thể ghi được 1 bàn vào lưới Burnley.

Không thể chọc lưới đối thủ khi mất đi chân sút tốt nhất mùa này là Rashford (chấn thương) đã đành, hàng thủ của Quỷ Đỏ cũng không đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết. Với các pha lập công ở 2 hiệp đấu của Chris Wood và Jay Rodriguez, Burnley đã có được thắng lợi 2-0 và nhẹ nhàng ra về với 3 điểm trên tay.

Thống kê của Solskjaer - Số trận thua đã

 Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa tìm được công thức chiến thắng cho Man Utd.

Theo thống kê của Opta, tính từ thời điểm Solskjaer được chính thức bổ nhiệm vào vai trò HLV thường trực của Man Utd, vị chiến lược gia người Na Uy đã nhận tổng cộng 12 trận thua tại Premier League, con số còn nhiều hơn cả số trận thắng mà Quỷ Đỏ có được trong giai đoạn này (chỉ 11).

Với thất bại này, làn sóng kêu gọi tẩy chay và yêu cầu Solskjaer từ chức cũng đã bùng phát dữ dội trong cộng đồng NHM của Man Utd một lần nữa. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng đã đến lúc phó chủ tịch Ed Woodward cần được thay thế bởi một người am hiểu và có chuyên môn về bóng đá nhiều hơn là chỉ biết kiếm tiền.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 06:03 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục