Thống kê chỉ ra Lacazette thật sự là 'sát thủ' số 1 của nước Pháp

11:30 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn trong chiến thắng trước Everton vào tối qua là một trong những minh chứng về việc Alexandre Lacazette đang chính là chân sút tốt nhất của nước Pháp hiện nay.

Cụ thể trong cú ngược dòng 5-2 trước Everton ở lượt trận vòng 9 Premier League diễn ra vào đêm qua, Lacazette chính là người đã ghi bàn giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 3-1 trong hiệp 2.

Thống kê chỉ ra Lacazette thật sự là 'sát thủ' số 1 của nước Pháp - Bóng Đá

 

Với bàn thắng này, Lacazette đã có tổng cộng 27 bàn thắng trên tất cả các mặt trận trong năm 2017. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà một tiền đạo người Pháp có được trong năm qua tại 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu vào thời điểm này đó là Premier League, Serie A, Bundesliga, La Liga và Ligue 1.

Rõ ràng nếu phong độ này tiếp tục được Lacazette duy trì cho đến cuối mùa giải năm nay, khả năng anh sẽ giành được một suất đá chính trong màu áo tuyển Pháp tại VCK World Cup 2018 là rất cao.

Với Arsenal, chiến thắng tưng bừng trước Everton vừa qua đã giúp họ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH tại Premier League với cùng 16 điểm như đội xếp thứ 4 là Chelsea. Tuy nhiên Pháo Thủ hiện vẫn đang kém đội đầu bảng Man City tận 9 điểm.

Video tài năng của Alexandre Lacazette

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:15 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục