Thống kê: Barcelona không phụ thuộc vào Messi

08:49 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Inter Milan vào rạng sáng nay đã giúp các CĐV Barcelona phần nào bớt lo lắng về sự vắng mặt của Lionel Messi.

Với việc Lionel Messi dính chấn thuông khuỷu tay và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần, đã từng có những nhận định khá bi quan về cuộc chạm trán với Inter của Barcelona vào rạng sáng nay. Cũng cần phải nói thêm đại diện của Italia đang có phong độ rất tốt khi đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp.

Thống kê: Barcelona không phụ thuộc vào Messi - Bóng Đá

 Không có Messi, Barcelona vẫn biết phải làm gì để có được chiến thắng.

Tuy nhiên trên sân nhà Nou Camp, thầy trò HLV Valverde vẫn biết cách xoay sở để giành được chiến thắng dù không có số 10 trong đội hình. Với những bàn thắng của các kép phụ như Rafinha và Jordi Alba, Barcelona đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Champions League năm nay để tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Theo thống kê, trong 26 trận đấu không có Messi tại Champions League, thực tế tỷ lệ chiến thắng mà Barcelona có được lên tới 76,9% với 20 thắng, 2 hòa và 4 thua.

Rõ ràng có Messi trong đội hình, Barcelona là một đội bóng rất mạnh. Nhưng khi không có Messi, Barcelona cũng chẳng phải là một 'con rắn mất đầu'.

Video tài năng của Messi:

Kỳ Anh | 08:05 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục