Thống kê ấn tượng của N'Golo Kante trong trận Pháp 0-0 Bờ Biển Ngà

07:32 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnDù Pháp chỉ có được kết quả hòa 0-0 trong trận giao hữu với Bờ Biển Ngà, nhưng những gì N'Golo Kante thể hiện thật sự ấn tượng.

kante

 N'Golo Kante chơi rất hay trước Bờ Biển Ngà. Ảnh: Internet.

N'Golo Kante đã chơi tròn 90 phút trước Bờ Biển Ngà. Ở hàng tiền vệ 3 người với Paul Pogba và Adrien Rabiot, Kante vẫn thi đấu đầy nổi bật. Kante gần như có mặt ở khắp sân như thường lệ. Anh làm tốt nhiệm vụ phá vỡ lối chơi của Bờ Biển Ngà. Khi có cơ hội, Kante cũng dâng lên tấn công mạnh mẽ. Khả năng phát động tấn công cực tốt của ngôi sao Chelsea cũng thể hiện rõ ở trận đấu này.

Thống kê cho thấy N'Golo Kante có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 96.4%. Ngoài ra, anh có đến 5 pha tắc bóng thành công, cùng 8 lần đánh chặn. Tờ Goal có lí do để chấm Kante số điểm 3/5, dù Pháp không thể đánh bại Bờ Biển Ngà.

Chứng kiến những gì N'Golo Kante thể hiện, có lẽ huấn luyện viên Antonio Conte của Chelsea sẽ rất vui mừng. Ở Stamford Bridge, Kante cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng, giúp The Blues thi đấu thăng hoa ở giải Ngoại hạng Anh. Có thể nói, thành công của đoàn quân xanh mùa này sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Kante nơi tuyến giữa.

Xem lại trận hòa 0-0 của Pháp với Bờ Biển Ngà:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:21 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục