Thống kê ấn tượng của hàng công Liverpool trước Arsenal trên sân Anfield

21:36 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Liverpool có thể tin tưởng vào bộ ba tiền đạo của mình trong đại chiến cuối tuần này.

Việc sở hữu một hàng công chất lượng đồng đều ở đẳng cấp cao là điều mà tất cả các đội bóng đều muốn, và Liverpool đang sở hữu một bộ ba tiền đạo như vậy. Mùa giải trước, Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto đã ghi tổng cộng 69 để giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League và về nhì ở Ngoại hạng Anh. Mới chỉ bắt đầu mùa giải nhưng 3 chân sút này cũng đều đã ghi bàn, đóng góp 5 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ.

 Bộ ba hàng công Liverpool vẫn đang chơi ổn định.

Sau khi đã thắng thuyết phục cả Norwich City và Southampton ở các vòng đầu tiên, cuối tuần này Liverpool sẽ có trận đấu đầy khó khăn với Arsenal, đây là 2 đội bóng duy nhất vẫn giữ được thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp có cơ sở để không quá lo lắng, bởi cả Salah, Mane và Firmino đều đã ghi bàn vào lưới Arsenal trên sân Anfield. Roberto Firmino chính là người "mắn" chọc thủng lưới Pháo thủ trên sân Anfield nhất. Kể từ khi đầu quân cho The Reds, anh đã có 4 lần tiếp đón Arsenal, và có đến 7 pha lập công sau chừng đó trận. Với phong độ đó, tiền đạo người Brazil được đặt cược 4/1 cho việc ghi bàn vào cuối tuần này. Trong khi đó, Salah được kì vọng cao hơn với tỷ lệ cược 16/5, Mane là 15/4.

Phải nói thêm Arsenal cũng đã toàn thắng 2 trận đầu, tuy nhiên những màn trình diễn của đội bóng này là không quá thuyết phục.

Liverpool bứt tốc luyện tập trước trận gặp Arsenal: 

Hoài Thu | 21:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục