THỐNG KÊ: Aguero khiến cả Ngoại hạng Anh khiếp sợ

09:08 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng vào lưới Brighton đêm qua giúp Sergio Aguero chinh phục thêm cột mốc ấn tượng khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh tính đến lúc này.

Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã ghi bàn vào lưới 30 đội bóng khác nhau tại Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến vào năm 2011. CLB duy nhất vẫn giữ sạch mành lưới khi đối đầu với Aguero là Bolton Wanderers. Dù vậy, hiện tại Bolton đang thi đấu tại Championship.

THỐNG KÊ: Aguero khiến cả Ngoại hạng Anh khiếp sợ - Bóng Đá

 Aguero lại chinh phục thêm cột mốc mới.

Đêm qua, Aguero là một trong số những người lập công giúp Man City có thắng lợi 2-0 trước tân binh Brighton. Bàn còn lại đến từ pha phản lưới nhà của trung vệ Dunk bên phía đội chủ nhà.

Tháng 11 tới, Aguero hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới đội bóng thứ 31 tại xứ sương mù khi Man City đụng độ một tân binh khác, Huddersfield Town. Đêm qua, đội bóng này đã gây cơn địa chấn khi bất ngờ đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0.

Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng cam kết tương lai cho Aguero: "Tôi đã nói rất nhiều lần mùa trước và tôi sẽ không thay đổi những quyết định của mình. Aguero là cầu thủ của Man City và cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới."

Với chiến thắng đêm qua, cả Huddersfield Town và Man City tạm chia nhau lần lượt hai vị trí nhất và nhì trên BXH Ngoại hạng Anh. Đêm nay. kình địch của Man City, Manchester United sẽ ra quân và đón tiếp đối thủ khó chịu, West Ham tại Old Trafford.

Chiêm ngưỡng tài năng của Aguero:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục