Thông điệp của Klopp: "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh"

10:10 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnJürgen Klopp đã lên tiếng kêu gọi sự giúp sức từ tất cả những người dân tại Liverpool trước thềm đại chiến Manchester City.

Cuối tuần này tại Anfield, nhiều khả năng cuộc đua vô địch tại Premier League năm nay sẽ xuất hiện một bước ngoặt rất lớn khi 2 đội dẫn đầu BXH là Liverpool và Man City sẽ chạm mặt nhau.

Với khoảng cách đang có là 6 điểm, một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp Liverpool hơn các nhà đương kim vô địch 9 điểm, số điểm không hề nhỏ để Lữ Đoàn Đỏ có thể mơ về ngôi vương vào cuối mùa.

Trước tính chất rất quan trọng của trận đấu cuối tuần này, Klopp đã kêu gọi sự chuẩn bị tốt nhất không chỉ từ các thành viên trong đội bóng, mà còn là từ người dân, những người bán báo, bán xúc xích... trong thành phố.

Thông điệp của Klopp:

 Liverpool đang đứng trước một trận đấu cực kỳ quan trọng vào cuối tuần này.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ chơi một trận đấu tốt nhất trong ngày Chủ Nhật tới. Mọi người có mặt trên sân đều cần phải có được thể trạng tốt nhất. Thậm chí cả những người bán xúc xích cũng phải có thể trạng tốt nhất. Chúng ta cần phải vào sân thật sớm để hâm nóng bầu không khí ở đó."

Lịch sử cũng đang ủng hộ Lữ Đoàn Đỏ trước thềm đại chiến lần này, vì các nhà đương kim vô địch Premier League chưa thắng tại Anfield từ năm 2003. Đó là chưa kể tại Anfield, Liverpool đã toàn thắng trong cả 9 trận ra sân trong mùa giải năm nay. 

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:55 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục