Thompson ghi 60 điểm, Golden State Warriors hủy diệt Indiana Pacers

19:42 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors tiếp tục có thêm một chiến thắng hủy diệt trên sân nhà Oracle Arena. Lần này đối thủ là Indiana Pacers với tỷ số 142-106.

NBA-1

 Golden State Warriors (áo trắng) thắng hủy diệt Indiana Pacers trên sân nhà. Ảnh: NBA.

Golden State Warriors nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt ngay trong hiệp một. Kevin Durant và Klay Thompson đưa đội chủ sân Oracle Arena vượt lên dẫn 8-3 sau gần 3 phút thi đấu. Những nỗ lực đáp trả của Indiana Pacers chỉ giúp họ một lần vượt lên dẫn điểm 11-10. Thế nhưng kể từ thời điểm đó, các ngôi sao bên phía Warriors đã thể hiện sự đáng sợ của mình. Đặc biệt là cá nhân Klay Thompson. Hậu vệ số khoác áo số 11 của Warriors có một ngày thi đấu thăng hoa, ngôi sao 26 tuổi thể hiện sự hiệu quả đáng sợ trong mỗi tình huống ném rổ. Cùng với các đồng đội Thompson giúp đội chủ nhà kết thúc hiệp một với việc tạo ra khoảng cách 11 điểm nhiều hơn 38-27.

Những điều chỉnh của HLV Nate McMillan giúp Indiana Pacers thi đấu tốt hơn ở nửa đầu hiệp đấu thứ hai. Đội khách thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 37-44 sau gần 3 phút của hiệp hai. Thế nhưng một lần nữa những tín hiệu về một cuộc ngược dòng lại bị dập tắt một cách phũ phàng. Kevin Durant và Klay Thompson tiếp tục là cơn ác mộng của đội bóng đến từ bang Indiana. Cũng phải nói thêm rằng hàng thủ của Warriors có một ngày thi đấu tuyệt vời, trong khi Pacers thể hiện sự yếu kém trong những tình huống chống phản công. Khoảng cách cứ ngày càng bị kéo dãn trước sự bất lực của thầy trò HLV Nate McMillan. Hiệp đấu thứ hai kết thúc với tỷ số 80-50 nghiêng về đội chủ nhà.

Dẫn điểm quá xa, Golden State Warriors bắt đầu thi đấu đủng đỉnh ơ hiệp ba. Nhờ vậy Indiana Pacers có nhiều cơ hội thoải mái tiếp cận bảng rổ đội chủ nhà. Tuy thế những tín hiệu về một cuộc lật đổ đã không xuất hiện ở hiệp đấu này. Bởi vì những ngôi sao như Thompson, Durant vẫn cho thấy một sự xuất sắc đáng kinh ngạc. Chính những tình huống ghi điểm của các ngôi sao này khiến khoảng cách không hề được thu ngắn sau hiệp đấu thứ ba. Thậm chí còn có lúc khoảng cách bị kéo dãn lên tới 38 điểm 113-75 sau cú ném ba điểm bên góc của Thompson. Hiệp đấu thứ ba kết thúc với tỷ số 116-83 nghiêng về Warriors.

Cả hai đội đều không có nhiều động lực thi đấu ở hiệp cuối. Nhiều cầu thủ dự bị được đưa ra sân, chính vì thế trận diễn ra khá nhàm chán. Dù vậy đội chủ sân Oracle Arena vẫn cho thấy nhỉnh hơn đôi chút. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng 142-106. Kết quả này bảo đảm cho đội chủ nhà tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Tây với 18 game thắng sau 21 lượt đấu. Trong khi đó, Pacers tạm xếp thứ chín miền Đông với game thua thứ 11 sau 21 lượt đấu.

NBA-2

 Klay Thompson (áo trắng ném rổ) có game đấu tốt nhất sự nghiệp. Ảnh: NBA.

Klay Thompson có ngày thi đấu bùng nổ với 60 điểm cá nhân. Đây là số điểm tốt nhất sự nghiệp của hậu vệ 26 tuổi trong một game đấu. Bên phần sân đối diện, Paul George với 21 điểm cá nhân, 3 kiến tạo và 10 tình huống bắt bóng bật bảng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Indiana Pacers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:40 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục