Thomas Tuchel phản ứng trước tin đồn Max Allegri đến PSG

11:19 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận thua Reims, HLV người Đức đã nói những lời thật lòng về tương lai.

Thomas Tuchel dường như thừa nhận tin đồn Paris Saint-Germain muốn đưa về Max Allegri sau khi mùa giải này khép lại là có thật.

"Tôi có cảm giác như mọi người đều biết điều gì đó mà tôi không biết", HLV này chia sẻ sau trận thua 1-3 của PSG trước Reims.

Kể từ khi rời khỏi Juventus, HLV Max Allegri đã được liên hệ với những ông lớn ở châu Âu, bao gồm AS Roma, Tottenham Hotspur và Bayern Munich, nhưng trên hết là Paris Saint Germain.

Đội bóng số một nước Pháp đã giành được danh hiệu Ligue 1 nhưng không thể phủ lấp một mùa giải đáng thất vọng với việc bị loại sớm khỏi Champions League sau trận thua trước Manchester United ở vòng 16 đội UEFA Champions League. 

Thomas Tuchel phản ứng trước tin đồn Max Allegri đến PSG - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau một mùa giải bết bát của PSG.

Mùa giải 2018/2019 đã khép lại với PSG bằng thất bại 1-3 trước Reims. HLV trưởng của đội bóng này đã có nhưng chia sẻ với Canal+ khi phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi liên quan đến tương lai.  

"Thành thật mà nói, tôi rất lo lắng khi cứ bị hỏi những câu hỏi này. Có cảm giác như mọi người đều biết điều gì đó mà tôi không được biết", Thomas Tuchel khẳng định một cách chắc nịch. 

"Bạn có thông tin gì không? Tôi có nên lo lắng không? Tôi biết bất cứ điều gì có thể xảy ra trong bóng đá nên giờ cũng chỉ biết chờ đợi."

Lê Dũng | 10:35 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục