Thomas Tuchel nói gì khi được Real Madrid quan tâm?

07:24 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Borussia Dortmund, Thomas Tuchel khẳng định ông không hề bị phân tâm bởi những tin đồn liên quan đến Real Madrid.

tuchel_d3ol4547u5sm1j842e2pglool

 Thomas Tuchel tỏ ra hững hờ với Real Madrid. Ảnh: Internet.

Thomas Tuchel năm nay 43 tuổi, đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa bóng đầu tiên ở Dortmund sau khi thay thế Juergen Klopp vào năm 2015. Dortmund của ông đã xuất sắc giành ngôi á quân Bundesliga và vào đến chung kết DFB-Pokal.

Mùa này, BVB đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga sau trận hòa 3-3 với FC Ingolstadt ngày thứ Bảy. Ở Champions League, họ đang tranh ngôi đầu với Real Madrid ở bảng F, sau trận hòa 2-2 trên sân nhà với đội bóng của HLV Zinedine Zidane cuối tháng trước.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Tuchel được liên hệ để đến dẫn dắt đội chủ sân Santiago Bernabeu. Và ông phải lên tiếng: "Thật nguy hiểm khi bạn được tâng bốc, với tư cách là huấn luyện viên. Bởi khi đó, bạn sẽ mất tập trung vào những thứ quan trọng.

Tôi đã đọc điều đó như một tin đồn trước trận đấu với Ingolstadt. Và tôi phải thừa nhận thật nguy hiểm nếu nghĩ về nó, nó sẽ lấy đi của bạn những thứ quan trọng hơn nhiều. Tập trung vào đội bóng là công việc của tôi mỗi ngày. Tôi không có bất cứ suy nghĩ gì khác."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:14 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục