Thomas Tuchel: "Klopp đang muốn đánh lạc hướng truyền thông"

13:04 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những màn "phản pháo" sau khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến lên tiếng phàn nàn về kết quả trận đấu.

Theo đó, thuyền trưởng PSG cho rằng chiến lược gia người Đức muốn dùng điều đó để đánh lạc hướng truyền thông về thất bại của Liverpool:

"Tất nhiên khi thua ở một trận đấu lớn, nếu là tôi thì tôi cũng sẽ vô cùng tức giận. Và tất nhiên, tôi cũng sẽ nói về những chuyện ngoài lề để hướng sự chú ý ra khỏi các học trò của mình. Tôi đã nghe những gì Klopp nói, và điều này chẳng có gì là lạ."

"Đây chẳng phải vấn đề gì to tát cả. Chúng tôi cũng bị phạm lỗi rất nhiều. Nếu bạn đang dẫn 1-0, chẳng việc gì phải phạm lỗi nhiều cả. Nhưng nếu đang bị dẫn, thì cũng đừng chơi xấu tới 10 lần chỉ trong 10 phút như vậy."

Jurgen Klopp is 'angry' and trying to deflect from Liverpool loss, says Tuchel - Bóng Đá

Tuchel cho rằng Klopp đang muốn đánh lạc hướng truyền thông.

"Thua một trận đấu như vậy, tâm trạng hiển nhiên không thể tốt được. Vì thế nếu Klopp thấy vậy, tôi có thể hiểu được. Tôi biết ông ấy là một HLV cực kỳ tài năng."

Đây là một trận đấu Liverpool đã chơi không tốt, đặc biệt là hàng tiền vệ. Cuộc tiếp đón Napoli ở lượt trận tiếp theo chính là cơ hội cuối cùng để họ sửa sai nếu chẳng muốn nói lời chia tay sớm với đấu trường châu lục.

Anh Tú | 10:00 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục