Thomas Tuchel hé lộ chiến thuật khi tái đấu Man Utd

08:30 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnPSG đang phải chịu áp lực ngày càng tăng trong những tuần gần đây, bởi một loạt các màn trình diễn kém cỏi.

 

Solskjaer phát biểu sau chiến thắng trước PSG

Đêm qua, PSG đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước RB Leipzig tại Champions League, kết quả giúp họ đứng thứ hai bảng H và chỉ xếp sau Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer.

Thomas Tuchel suggests new tactics against Manchester United – Worried about his players - Bóng Đá

 HLV Tuchel đang gặp áp lực lớn ở PSG.

Thắng lợi của PSG trước đội bóng Đức không mấy thuyết phục, khi các học trò của Tuchel tỏ ra kiệt sức rõ rệt sau 90 phút khó khăn trước đội bóng chơi high-pressing của Julien Nagelsmann.

Đó là một vấn đề đối với một đội bóng vốn đang phải vật lộn với các vấn đề về thể lực như PSG, và HLV Thomas Tuchel công khai thừa nhận rằng ông sẽ thay đổi chiến thuật cho cuộc đụng độ với Man Utd nếu cần.

"Phần khó nhất sẽ là tìm ra 11 cầu thủ thật sung sức để có thể cống hiến hết mình," vị chiến lược gia 47 tuổi người Đức lên tiếng.

"Đây là những điều quan trọng. Chúng tôi đang phải suy nghĩ trước trận đấu với Bordeaux; chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận này, rồi kế hoạch chống lại Manchester sau đó.

Nếu các cầu thủ cảm thấy sung sức hơn, chúng tôi có thể chơi một trận đấu hay hơn. Chúng tôi sẽ làm những gì cần thiết, nhưng tôi có sự tự tin. Nếu vẫn phải chơi phòng ngự thấp, chúng tôi sẽ làm vậy."

Một trong những câu hỏi lớn nhất được đặt ra ở Tuchel là phong cách chơi mà ông mang đến cho câu lạc bộ toàn những ngôi sao này.

Minh Tuấn | 07:32 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục