Thomas Tuchel: "Đó là thử thách lớn nhất thế giới khi hành quân đến OTF"

06:32 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Paris Saint-Germain đã đưa ra một vài chia sẻ trước màn chạm trán với Manchester United.

 

Tuchel phát biểu trước trận đấu với MU

Vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), đoàn quân HLV Thomas Tuchel sẽ có chuyến hành quân đến thánh địa Old Trafford của Manchester United trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 Champions League. Sau 4 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang xếp ở vị trí thứ 2, kém Manchester United 3 điểm và hơn đội xếp sau RB Leipzig về chỉ số phụ.

Chính vì vậy, họ buộc phải giành chiến thắng trong màn đụng độ sắp tới để đảm bảo cơ hội đi tiếp, tuy nhiên trước một Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng (thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn), HLV Tuchel hiểu rằng, đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn đối với tập thể Paris Saint-Germain.

'Football has no patience' - PSG star Marquinhos backs under-fire Tuchel - Bóng Đá

 PSG sắp phải đối đầu với một Man Utd vô cùng thăng hoa.

"Chúng tôi đến Old Trafford để giành chiến thắng, chứ không chỉ dừng lại ở một kết quả khả quan. Và chiến thắng ở đây là một trong những thử thách khó khăn nhất thế giới", chiến lược gia người Đức chia sẻ trong một cuộc họp báo hôm thứ Ba.

"Ngày mai, tùy thuộc vào kết quả của Leipzig tại Istanbul, trận đấu này có thể là một trận chung kết. Vì vậy, chúng tôi phải sẵn sàng cho một trận chiến lớn."

Thời điểm hiện tại, PSG đang đón chào sự trở lại từ một số nhân tố chủ chốt. Theo ESPN, họ chỉ thiếu sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ cánh Thilo Kehrer - Juan Bernat, cùng hai tiền vệ Pablo Sarabia và Julian Draxler tron chuyến hành quân đến Old Trafford.

Trường Sơn | 05:34 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục