Thomas phấn khích tột độ trong ngày ra mắt Cavaliers

14:18 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có màn tái xuất sàn đấu NBA, ngôi sao Isaiah Thomas cho biết anh cảm thấy cực kỳ hạnh phúc trong ngày hôm nay.

Isaiah Thomas gia nhập Cleveland Cavaliers vào mùa hè năm nay khi là 1 phần trong thương vụ Kyrie Irving chuyển sang Boston Celtics. Thế nhưng, ngôi sao 29 tuổi phải trải qua quá trình dài điều trị chấn thương và đến ngày hôm nay mới có thể trở lại trong trận Portland Trail Blazers.

10

 Toàn đội Cavaliers phấn khích trong ngày trở lại của Thomas.

Dù là trận đấu đầu tiên sau quãng thời gian rất dài ngồi ngoài, song Thomas đã chơi cực kỳ ấn tượng với 17 điểm và 3 assists trong 19 phút góp mặt trên sân. Nhờ đó, Cavaliers khuất phục thành công Blazers với tỷ số 127-110, đồng thời cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thua.

Chia sẻ sau trận đấu này, ngôi sao 29 tuổi cho biết anh cảm thấy cực kỳ phấn khích trong ngày đầu tiên được chơi bóng ở Quicken Loans Arena:Khoảnh khắc này hết sức đặc biệt. Nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi chơi ở đây trong rất nhiều năm với tư cách là cầu thủ của đội bóng khác chống lại Cavaliers ở trận chung kết. Tuy vậy, ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và khoác lên mình màu áo Cavaliers cùng với gia đình, vợ và các con”, Thomas xúc động chia sẻ.

4

 Ngôi sao 29 tuổi đã chơi rất hay ở trận này.

Không chỉ với riêng Thomas, đây là ngày mà các CĐV của Cavaliers cũng như toàn đội đã mong chờ từ rất lâu. Rõ ràng với đẳng cấp của mình, Thomas sẽ mang đến rất nhiều chất lượng cho đội hình của những nhà ĐKVĐ miền Đông mà trận đấu vừa rồi chính là minh chứng. Chia vui với ngày tái xuất của đồng đội mới, LeBron James chia sẻ.

“Tôi cực kỳ thích Thomas khi cậu ấy luôn luôn mong muốn tiến lên phía trước. Nhờ đó, Thomas sẽ không bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ, và cũng không bao giờ để mọi thứ trôi qua khỏi tầm tay của mình”, LeBron James chia sẻ.

Cùng chung quan điểm với James, Dwyane Wade lên tiếng khen ngợi cho tinh thần của Thomas: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đứng cùng nhau trong một trận đấu, nhưng bạn có thể thấy Thomas đã làm rất nhiều điều. Có thể nói sự xuất hiện của cậu ấy đã giúp Cavaliers giải quyết gần như tất cả vấn đề còn tồn đọng trước đó. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy đã trở lại và sát cánh bên cạnh toàn đội.”

Màn trình diễn của Thomas trong trận Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:45 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục