Thomas Muller tỏa sáng, Đức thắng nhẹ CH Czech trên sân nhà

04:26 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnNhững cỗ xe tăng Đức tiếp tục có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước CH Czech để bảo vệ ngôi đầu bảng C.

Đội tuyển Đức nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đá chậm rãi, tìm cách kéo giãn hàng phòng thủ được thiết lập khá kỷ luật của CH Czech.

Phút thứ 14, ngay ở tình huống nguy hiểm đầu tiên, những cỗ xe tăng Đức đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Mario Gotze, Mesut Oezil có pha xử lý làm lỡ trớ toàn bộ hàng phòng ngự đối phương để Thomas Muller thoải mái thực hiện cú đệm lòng không bị ai kèm.

3

 

Có bàn thắng từ khá sớm giúp đội chủ nhà chơi hoàn toàn thoải mái. Họ chiếm lĩnh toàn bộ thế trận và gây sức ép liên tục về phía đội khách. Phút 23, Gotze khống chế đường chuyền dài từ sân nhà và nhả bóng cho Draxler, tiền vệ này khéo léo thực hiện cú tỉa bóng về góc xa, đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành.

Phút 30, Gotze và Muller phối hợp nhịp nhàng trước khi cầu thủ của Dortmund khéo léo gẩy bóng qua người thủ thành Vaclik, nhưng vẫn không có bàn thắng cho đội tuyển Đức.

avt

 

Những phút tiếp theo mặc dù tạo ra một vài pha bóng nguy hiểm nhưng đội chủ nhà vẫn không tận dụng thành công. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 49, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Joshua Kimmich dẫn bóng từ cánh phải vào rồi chuyền bóng cho Toni Kroos, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid thực hiện cú đặt lòng đúng với phong cách của anh, hạ gục thủ thành Vaclik, nâng tỷ số lên 2-0.

1

 

Đội tuyển Đức chơi trên cơ hoàn toàn so với một CH Czech không có ngôi sao nào nổi thật. Lần lượt Oezil, Muller có cơ hội ghi thêm bàn thắng nhưng đều bị các hậu vệ đội khách cản phá.

Phút 64, Dockal có cú sút rất uy lực buộc thủ môn Manuel Neuer phải ra tay cứu thua.

Chỉ 1 phút sau đó, CH Czech phải nhận bàn thua thứ 3. Từ một tình huống tấn công ở cánh trái, Jonas Hector căng ngang vừa tầm để Thomas Muller băng vào dứt điểm bằng chân trái, nâng tỷ số lên 3-0.

5

 

Những phút tiếp theo, các cầu thủ đội chủ nhà gần như chỉ đi bộ trên sân, thế nhưng CH Czech cũng không thể tạo nên tình huống đáng chú ý nào. Không những vậy, thủ thành Vaclik phải trổ tài ngăn chặn các pha dứt điểm của Muller và Kimmich. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dễ dàng cho Mannschaft.

Chung cuộc: Đức 3-0 CH Cezch

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả ngày 9/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng C

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:30 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục