Thomas Meunier đưa Man Utd 'lên mây' trước những tin đồn

18:40 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu không thể chiêu mộ được Aaron Wan-Bissaka, Man Utd có thể nhắm đến ngôi sao PSG, Thomas Meunier.

Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Crystal Palace đã không chấp nhận con số 25 triệu bảng Man Utd đưa ra và đề nghị Quỷ đỏ phải chi ra mức giá gần gấp 3 lần, lên đến con số 70 triệu bảng.

Bởi vậy, Man Utd có thể chuyển hướng sang Thomas Meunier - một cầu thủ là fan đội chủ sân Old Trafford từ lâu. Nếu đến Man Utd, Meunier có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Diogo Dalot và sự xuất hiện của anh sẽ cho phép cầu thủ 20 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục phát triển.

Thomas Meunier nóigì về MU - Bóng Đá

 Thomas Meunier là fan Quỷ đỏ.

Lúc này, Meunier chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng của mình với đội bóng thủ đô của Pháp. Tương lai Meunier đang thu hút rất nhiều sự chú ý và người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ yêu thích khi biết những gì anh đã nói trước đây về đội chủ sân Old Trafford.

Nói với SFR Sport vào năm 2017, Meunier cho biết khi được hỏi anh sẽ chọn Man Utd hay Man City để chơi ở game FIFA: "Thành Manchester chỉ có 1 đội bóng mà thôi, đó là Man United. Bởi vì tôi luôn là một người hâm mộ của Quỷ đỏ."

Đầu tuần này, Meunier cũng đã úp mở về tương lai của mình: "CLB và HLV biết tôi muốn kết thúc hợp đồng tại PSG, lẫn vì sao không gia hạn. Nếu việc ký hợp đồng mới hoàn tất thì sẽ tốt hơn, còn ngược lại, chúng tôi sẽ xem giải pháp khả thi và đến nơi khác.

"Tôi được liên hệ ở khắp nơi theo các tin đồn, chỉ toàn những CLB đẹp đẽ xuất hiện: United, Juve, Dortmund - các CLB xuất chúng. Vì vậy tôi hy vọng tìm được 1 bến đỗ tốt nếu PSG không muốn kéo dài hành trình."

Minh Tuấn | 18:07 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục