Thôi xong, Wayne Rooney!

00:10 Thứ tư 22/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnBất chấp đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Wayne Rooney tiếp tục không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Đây là dấu chấm hết cho tương lai 'Gã Shrek' chăng?

Khoảng 1 tháng trở lại đây, tần suất ra sân của Wayne Rooney trong màu áo Manchester United ít dần đi. Không có Rooney, Quỷ đỏ chẳng suy yếu đi, mà ngược lại chơi ấn tượng hơn rất nhiều trên mọi mặt trận.

Xong tương lai Wayne Rooney? - Bóng Đá

 Dấu chấm hết cho Rooney?

Vừa trở lại tập luyện cùng đồng đội và đã lành lặn chấn thương nhưng Wayne Rooney tiếp tục bị HLV Jose Mourinho cho ra rìa khi Man United hành quân đến nước Pháp, đụng độ Saint-Etienne trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League.

Ngoài cuộc đối đầu với Saint-Etienne, báo giới đưa tin, Rooney cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Man United ở trận chung kết League Cup gặp Southampton. Như vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Rooney sớm chia tay sân Old Trafford trong kỳ CN mùa Hè tới đây.

Cũng trong chuyến làm khách đến nước Pháp, Luke Shaw sẽ phải ở nhà mà không rõ nguyên nhân. Trong khi đó, Ander Herrera vắng mặt vì bị treo giò, riêng Phil Jones dính chấn thương cùng với Matteo Darmian.

Man United đã có vốn liếng là 3 bàn thắng trên sân nhà ở trận lượt đi do đó, thầy trò HLV Jose Mourinho gần như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp trong tay. Chỉ cần chơi đúng sức mình, Quỷ đỏ không có lý do gì để bị Saint-Etienne lội ngược dòng.

Danh sách cầu thủ Man United sang Pháp:

Thủ môn: De Gea, O'Hara, Romero;

Hậu vệ: Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Rojo, Smalling, Valencia, Young;

Tiền vệ: Carrick, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Pogba, Lingard, Schweinsteiger;

Tiền đạo: Ibrahimovic, Martial, Rashford.

Video Man United 3-0 Saint-Etienne:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:02 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục