Thời tiết ủng hộ, Xuân Trường và đồng đội quyết tâm "phá dớp" tại Hàng Đẫy

18:43 Thứ ba 16/07/2019

HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy duy nhất dưới thời tiết thuận lợi vào chiều 16/7.

 - Bóng Đá

Chiều 16/7, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 16 V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập này, thời tiết tại Hà Nội đã không còn mưa như buổi tập chiều ngày 15/7, đây là điều kiện thuận lợi để các cầu thủ phố Núi có thể tập kỹ thuật. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngay sau khi có mặt ở sân, như thường lệ các cầu thủ có màn khởi động. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu như ở buổi tập trước, Minh Vương chỉ tập 2/3 buổi tập thì ngay khi đặt chân tới sân Hàng Đẫy, cầu thủ người Thái Bình tỏ ra khá vui vẻ và sung sức. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở buổi tập, HLV Lee Tae-hoon chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút đầu, phần còn lại để các cầu thủ tập chiến thuật. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trước khi hành quân đến Hà Nội, HAGL đã thể hiện phong độ cực kỳ nghèo nàn khi trong 7 trận gần nhất, họ để thua đến 5 và hòa 2 trận. Một thành tích khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi tỏ ra cực kỳ thất vọng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đặc biệt, ở trận đầu gần nhất gặp Than Quảng Ninh, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi lối chơi không mang nhiều tính đột biến. Bên cạnh đó, những sai sót ở hàng phòng ngự cứ thế lặp đi lặp lại mà không có sự cải thiện đáng kể nào. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội, HAGL đã có 6 thất bại trước Hà Nội FC và đều thua trên 3 bàn. Duy chỉ có ở mùa giải 2013, đội bóng phố Núi chỉ chịu thất thủ 0-2. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Chính vì thế, trận đấu gặp Hà Nội FC được dự báo trước chưa bao giờ là dễ dàng đối với HAGL, đặc biệt tại Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (17/7) trên sân Hàng Đẫy.

Minh Anh | 17:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục