"Thoi thóp" vì bão chấn thương, Barca nhanh tay giữ lấy thần đồng

06:41 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnQuyết định có phần nhanh chóng và dứt khoát của BLĐ Barcelona trước tình hình nhân sự đội bóng.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou hiểu rõ tình cảnh hiện tại là khó khăn như thế nào, khi mà bất kỳ một thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện cũng cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh đội bóng theo một guồng hoạt động như mong muốn. Quique Setien cũng thế, chiến lược gia 61 tuổi cần thêm thời gian để chứng tỏ bản thân.

Một trong những vấn đề đau đầu nhất với nhà cầm quân người Tây Ban Nha là tình hình nhân sự Barcelona. Bởi lẽ, trước khi phiên chợ hè 2020 diễn ra, hàng công đội chủ sân Camp Nou đang tan hoang. 2 ngôi sao tấn công là Luis Suarez và Ousmane Dembele thì chấn thương chưa rõ ngày trở lại, Antoine Griezmann chỉ là cái bóng của chính mình, Martin Braithwaite là giải pháp tình thế và mọi gánh nặng đều đè lên vai Lionel Messi.

Hiểu rõ điều này, Setien sẽ phải ngay lập tức có những kế hoạch bổ sung nhân sự hàng công lẫn mang về ngôi sao chất lượng cho Blaugrana thời gian tới. Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Barca chuẩn bị mời tài năng trẻ Alex Collado ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được tăng so với hiện tại.

Barcelona to offer promising attacker a pay-rise with new contract - Bóng Đá

Barca giữ chân sao trẻ Collado bằng mọi giá.

Alex Collado là cái tên đang chơi rất hay ở Barcelona B, người được HLV Setien nhắm đến sẽ đưa lên đội 1 thi đấu thường xuyên hơn từ sau mùa hè 2020. Mùa này, khi thi đấu cho đội B của Blaugrana, sau 24 lần ra sân, Collado đóng góp 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Virus Corona ảnh hưởng đến Barcelona như thế nào?

Minh Trí | 05:57 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục