Thời thế đổi thay, Liverpool đến Old Trafford giờ đã khác

21:18 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnVị thế của Liverpool vào thời điểm hiện tại chắc chắn đã khác rất nhiều so với những năm trước đây.

Lữ Đoàn Đỏ hiện vẫn đang là đội bóng duy nhất toàn thắng tại Premier League mùa này. Với 8 trận toàn thắng liên tiếp, thầy trò của HLV Klopp đang một mình độc chiếm ngôi đầu với 5 điểm (đá ít hơn 1 trận) so với Man City.

Với riêng đại kình định Man Utd, Liverpool hiện cũng đang tạo được khoảng cách 15 điểm. Đó là lý do vì sao đa phần nhưng dự đoán về phần thắng đều đang nghiêng về Lữ Đoàn Đỏ trước thềm Derby đỏ của nước Anh vào cuối tuần này.

Theo Opta, thực tế vị thế của Liverpool khi hành quân tới Old Trafford lần này là khác rất nhiều so với hơn 1 thập kỷ trở lại đây. Cụ thể đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996, Liverpool mới đặt chân đến sân nhà của Man Utd với tư cách là đội bóng dẫn đầu Premier League.

Thời thế đổi thay, Liverpool đến Old Trafford giờ đã khác - Bóng Đá

 David Beckham từng tạo nên sự khác biệt trong trận đấu tại Old Trafford vào năm 1996.

Có một điều tương đối thú vị, khi đó cũng là lần Liverpool phải nhận thất bại trước Man Utd với bàn thắng duy nhất của David Beckham.

Nhưng viễn cảnh về một chiến thắng dành cho Man Utd cũng đang là điều mà NHM của họ chẳng dám nghĩ đến, khi bản thân đội bóng đang đối mặt với quá nhiều vấn đề. Nổi bật nhất có lẽ chính là sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như De Gea, Pogba,...

Trong khi đó với Liverpool, họ sẽ đến Old Trafford với đội hình gần như là mạnh nhất của mình.

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 19:25 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục