Thói quen của Maurizio Sarri làm "phiền" các cầu thủ Chelsea

21:19 Thứ ba 12/02/2019

Các cầu thủ Chelsea đang rất thất vọng bởi chế độ huấn luyện ngày càng nghiêm khắc của Maurizio Sarri. Điều này khác rất xa so với lúc ban đầu nhà cầm quân người Italia cập bến Stamford Bridge.

Những ai đã từng theo dõi Chelsea thi đấu hẳn đều rất quen thuộc hình ảnh Maurizio Sarri cầm điếu thuốc lá trên tay. Nhưng thật bất ngờ rằng điều này cũng xảy ra trên sân tập của cả đội. 

Theo tờ Telegraph khẳng định các ngôi sao của Chelsea bị 'bất ngờ' khi Sarri và đội ngũ huấn luyện của ông đã rất vui vẻ khi hút thuốc và VAPE trong các buổi tập.

Thói Quen của Maurizio Sarri làm

 Thuốc lá là vật bất ly thân của Maurizio Sarri.

Thói quen hút thuốc là một "chủ đề thảo luận" giữa các cầu thủ Chelsea sau thất bại nhục nhã 0-6 trước Manchester City trong trận đấu cuối cùng của họ trước khi bước vào giai đoạn căng thẳng tháng hai.

Các cầu thủ của Chelsea được cho là không hài lòng với sự khăng khăng của Sarri rằng việc tập luyện không bắt đầu từ lúc 3h chiều dưới thời Antonio Conte. Thay vào đó là cả đội "được" gọi sớm vào sáng thứ hai.

Các cầu thủ của Chelsea cảm thấy bị choáng ngợp bởi yêu cầu chiến thuật của Sarri và đã trở nên 'chán' bởi các buổi tập nghiêm ngặt của ông thầy khó tính này. 

Sarri đã công khai tấn công các cầu thủ của mình khi mà đội bóng dần trở nên hỗn loạn, ông còn cho rằng đội hình hiện tại yếu về tinh thần sau thất bại trước Arsenal hồi tháng trước. Và lùm xùm hậu trường đã làm đội bóng phía tây London trở nên không thể kiểm soát.

Tiểu Ngọc - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục