"Thời của Minamino sẽ là mùa giải tới"

21:54 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo chuyên theo dõi Liverpool, James Pearce vừa có những nhận định về tình hình của tiền đạo Takumi Minamino.

Từ những màn trình diễn của tân binh mùa đông Takumi Minamino, NHM Liverpool hiểu rằng anh sẽ cần thêm thời gian để điều chỉnh bản thân theo yêu cầu của HLV Jurgen Klopp. Nhà báo chuyên theo dõi Lữ đoàn Đỏ của tờ The Athletic, James Pearce cũng khẳng định điều này, đồng thời tin tưởng rằng tuyển thủ Nhật Bản sẽ có cơ hội thể hiện mình vào mùa giải tới.

"Tôi nghĩ rằng thời điểm sẽ là mùa giải tới, khi chúng ta được thấy Minamino thực sự tạo được dấu ấn tại Anfield", Pearce viết trong một chuyên mục hỏi đáp của mình. "Anh ấy vẫn đang thích nghi với phong cách mới và những gì Klopp đòi hỏi ở anh ấy.”

Pearce: Minamino's time to come next season - Bóng Đá

Takumi Minamino vẫn đang cố gắng thích nghi với yêu cầu của HLV Jurgen Klopp.

"Thật xấu hổ khi anh ấy bỏ lỡ cơ hội cuối trận khi gặp Southampton, bởi một bàn thắng sẽ mang lại niềm tin lớn. Klopp đưa ra mọi quyết định dựa trên những gì ông ấy nhìn thấy trên sân tập mỗi ngày. Minamino chỉ cần tiếp tục lắng nghe và học hỏi. Thời của anh ấy sẽ đến."

Takumi Minamino gia nhập Liverpool từ RB Salzburg vào tháng 1 vừa qua, với mức phí rất hợp lý là 6,5 triệu bảng. Cho đến nay, anh mới chỉ ra sân 4 lần trên tất cả các đấu trường và vẫn chưa được tham gia trực tiếp vào bất kỳ một bàn thắng nào.

Xem phát biểu của Klopp về trận ra mắt Premier League của Takumi Minamino:

Ngọc Bách | 20:56 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục