Thoát thua trước West Brom, Lampard chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất Chelsea

08:01 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã chỉ ra 2 cầu thủ thi đấu xuất sắc trong trận gặp West Brom.

Đêm qua (26/09), Chelsea đã có trận đấu đầy khó khăn trước tân binh West Brom. Họ đã bị dẫn trước 3 bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Và phải nhờ đến bản lĩnh và sự kiên trì của hàng công, The Blues mới có được 3 bàn thắng trong hiệp 2, qua đó giành lại được 1 điểm quý giá.

Để có được thành quả này, HLV Frank Lampard chính là nhân vật mang đến sự xoay chuyển cho Chelsea khi đưa ra những quyết định thay người khá hợp lý.

Thoát thua trước West Brom, Lampard chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất Chelsea - Bóng Đá

HLV Lampard dành lời khen cho Hudson-Odoi.

Cụ thể, đầu hiệp 2, vị thuyền trưởng nguời Anh đã đưa Callum Hudson-Odoi vào thay Mateo Kovacic và Cesar Azpilicueta thế chỗ Marcos Alonso. Và chính 2 nhân tố này đã mang đến sự khác biệt. Nếu như Azpilicueta là người kiến tạo để Mason Mount ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 thì Hudson-Odoi trực tiếp ghi bàn thứ 2 cho Chelsea.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen 2 cầu thủ kể trên Sky Sports: "Azpi đã mang đến những điều tích cực dù được xếpcòn C đá cánh trái allum tạo ra sự đột biến ở những tình huống 1 đối 1. Cậu ấy [Hudson-Odoi] đã chứng tỏ cho tất cả thấy những gì có thể làm được. Và tài năng chính là chìa khóa giúp cậu ấy tạo ra khác biệt rất rõ rệt."

Với 1 điểm từ trận hòa nghẹt thở trước West Brom, Chelsea tạm vươn xếp ở vị trí thứ 6 với 4 điểm.

Đăng Huy | 07:03 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục