Thoát thua trước Việt Nam, HLV U22 Thái Lan vẫn phát ngôn ngạo mạn

19:39 Thứ năm 21/02/2019 | 4

Hòa hú vía trước U22 Việt Nam, sau trận đấu trong phòng họp báo HLV U22 Thái Lan, ông Alexandre Gama chỉ ra điểm yếu của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau trận đấu, HLV Alexandre Gama (U22 Thái Lan) chia sẻ: “Chúng tôi đã chắc suất vào bán kết nên cũng phải có những tính toán. U22 Thái Lan có một số cầu thủ bị chấn thương, một số bị thẻ phạt nên đã thi đấu dưới sức mình. Nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả hòa 0-0 trước U22 Việt Nam.”

Thoát thua trước Việt Nam, HLV U22 Thái Lan vẫn phát ngôn ngạo nghễ - Bóng Đá

 HLV Alexandre Gama (U22 Thái Lan) phát biểu khá sốc về U22 Việt Nam.

Trong 90 phút thi đấu trên sân Olympic của Campuchia, không ít lần U22 Thái Lan thoát thua trước Việt Nam. Bên cạnh đó, đội bóng trẻ xứ chùa Vàng nhận được hậu thuẫn khá lớn từ cách điều khiển của trọng tài. Cụ thể, ở tình huống tấn công đầu hiệp 2, khi Xuân Tú đối mặt thủ thành Thái Lan bị phạm lỗi nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Tiền vệ vào thay người ăn nguyên gầm giày vào mặt khi cầu thủ Thái Lan đá cao chân.

Bỏ qua những điểm yếu của đội nhà. HLV U22 Thái Lan ngạo mạn nhắn gửi U22 Việt Nam dứt điểm quá tệ: "Tôi nghĩ U22 Việt Nam là một trong những đội bóng giữ bóng tốt nhất tại giải lần này. Tuy nhiên, hạn chế của U22 Việt Nam lại là khả năng dứt điểm.  Các bạn (phóng viên) có thể nói điều này với HLV trưởng U22 Việt Nam.”

Bên cạnh đó, HLV Thái Lan nhận xét về đối thủ ở bảng bán kết: “Đối thủ của Thái Lan tại bán kết sẽ là Campuchia (nhất bảng B). Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội chủ nhà. Họ có cùng trình độ như U22 Thái Lan ở thời điểm này.”

Phương Nam | 19:35 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục