Thoát khỏi vũng lầy Cleveland Cavaliers, Jae Crowder mừng ra mặt

20:45 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Utah Jazz, Jae Crowder cho biết anh rất vui mừng khi có được bến đỗ phù hợp cho sự nghiệp.

Vừa qua, đội bóng Cleveland Cavaliers bất ngờ trao đổi hàng loạt ở thời điểm cuối cùng của kỳ CN để mang về những bản hợp đồng mới. Trong số đó, Jae Crowder là một trong những gương mặt bị những nhà ĐKVĐ miền Đông đẩy sang Utah Jazz.

w32

  Vừa tỏa sáng, Jae Crowder đã ám chỉ đến Cleveland Cavaliers.

Vào sáng ngày 12/1, Crowder đn Moda Center.ã có màn ra mắt trong màu áo Utah Jazz khi đội bóng này chạm trán với Portland Trail Blazers trên sâ Trong trận đấu này, Crowder được chơi 29 phút và có màn trình diễn khá ấn tượng với 15 điểm, 5 rebounds, 3 assists và 1 steal – qua đó góp công rất lớn vào chiến thắng của Utah Jazz.

Sau trận đấu, Crowder đã không giấu nổi sự vui mừng và cho biết đây mới là môi trường mà anh mong muốn: “Niềm vui đã trở lại với tôi khi chơi bóng rổ. Đây là một tập thể tuyệt vời, tôi rất thích được chơi ở đây”, cựu cầu thủ Cavaliers chia sẻ.

71cb194a-9c13-41ad-84e8-4b60977e7242-large16x9_croder2utahjazz

  Màn ra mắt khá thành công của cựu cầu thủ Cavaliers trong màu áo Utah Jazz.

Không nói rõ ra, nhưng có thể hiểu được Crowder muốn ám chỉ đến quãng thời gian gặp khó khăn tại sân Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers. Với màn chạy đà ấn tượng trong màu áo Utah Jazz, hy vọng Crowder sẽ không ngừng tỏa sáng trong thời gian tới.

Utah Jazz đánh bại Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục