Thoát khỏi COVID-19, bạn thân của Mourinho viết tâm thư xúc động

12:16 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnTin vui đã đến với những người hâm mộ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sau khi vị chiến lược gia 66 tuổi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Ngày 23/3 vừa qua, HLV Fatih Terim đã phải nhập viện khẩn cấp vì có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Sau chuỗi ngày điều trị, ông đã được xuất viện và tiếp tục cách ly tại nhà. Mới đây, vị chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ đã viết tâm thư trên Instagram để cảm ơn các bác sĩ và người hâm mộ:

“Đây là 1 bài kiểm tra mà cả thế giới sẽ phải vượt qua. Xin thánh Allah hãy quyết định theo trái tim của Ngài. Tôi sẽ học được nhiều điều sau tất cả những gì đã diễn ra. Sau thời gian cách ly, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu. Tôi sẽ tha thứ cho mọi lỗi lầm và cố gắng để vơi bớt nỗi buồn. Bây giờ, tôi sẽ hoàn thành các thủ tục cuối cùng trong bệnh viện và trở về nhà."

Fatih Terim:

 Fatih Terim từng dẫn dắt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ ở EURO 2008.

"Tôi xin cảm ơn tất cả các bác sĩ ở bệnh viện Liv, đặc biệt là Ferah Ece và các trợ lý; cảm ơn những người bạn đã luôn giúp đỡ và cầu nguyện cho tôi; cảm ơn các học trò và đồng nghiệp. Tôi cũng rất biết ơn các thành viên trong gia đình vì đã luôn ở bên tôi với sự kiên nhẫn và niềm hi vọng.

Khi ở nhà, tôi sẽ luôn bảo vệ bản thân trong khả năng cho phép. Giống như ngày hôm qua, tôi sẽ cầu nguyện cho những người đang cố gắng để đánh bại virus này và cả những nhân viên y tế đang cống hiến cuộc sống của họ cho chúng ta. Cuối cùng, từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả.

Fatih Terim là 1 HLV nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ông từng có 3 lần dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này và tạo nên kì tích ở EURO 2008 khi vượt qua hàng loạt đối thủ để lọt vào bán kết. Hiện tại, Fatih Terim đang là HLV trưởng của Galatasaray. Ngoài ra, ông còn là 1 người bạn thân của Jose Mourinho.

Các cầu thủ Galatasaray tập luyện:

Faro | 11:27 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục