Thoát hiểm sau tai nạn, Bakayoko sẽ lại ra sân vào cuối tuần

08:48 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tiemoue Bakayoko đã được thông báo là vẫn sẽ có mặt trong danh sách thi đấu của Chelsea trong chuyến làm khách tới Stoke City tới đây.

Bakayoko đã gặp phải một tai nạn trong lúc lái xe đến buổi tập của Chelsea hôm thứ Năm vừa qua. Tuy nhiên may mắn cho tiền vệ người Pháp khi anh đã không gặp phải chấn thương nào sau tai nạn này.

Thoát hiểm sau tai nạn, Bakayoko vẫn sẽ ra sân vào cuối tuần - Bóng Đá

 

Theo thông báo mới đây từ phía Chelsea, với tình trạng sức khỏe vẫn đảm bảo, Bakayoko sẽ cùng các cầu thủ khác của Chelsea góp mặt trong chuyến làm khách sắp tới tại sân bet365.

Cầu thủ duy nhất đã được HLV Conte xác nhận không thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Stoke sắp tới đó là Danny Drinkwater. Hiện chàng tân binh của Leicester vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt trong 1, 2 tuần tới.

Với Eden Hazard, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ được ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này. Vào giữa tuần qua, Hazard cũng đã hoàn thành xuất sắc 90 phút trong chiến thắng trước Nottingham Forest tại cúp liên đoàn.

Video tài năng của Tiemoue Bakayoko

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:00 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục