Thoát hiểm ở Roland Garros, Serena "cảnh báo" phần còn lại của WTA

14:21 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới tin tưởng bản thân có thể thi đấu tốt hơn cả thời điểm tạm rút lui làng banh nỉ để sinh con.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Roland Garros, Serena Williams sớm đối mặt khó khăn khi để Ashleigh Barty dẫn trước 6-3 sau set 1. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, cựu số 1 thế giới đã trở lại mạnh mẽ ở 2 set còn lại, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng với thắng lợi 3-6, 6-3 và 6-4. 

serena

 Serena tin tưởng bản thân có thể thi đấu tốt hơn cả thời điểm tạm rút lui làng banh nỉ để sinh con.

Cú thoát hiểm ngoạn mục giúp Serena ghi tên vào vòng 3 Roland Garros. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Mỹ là hạt giống số 11 Julia Goerges.

Phát biểu sau chiến thắng, Serena khẳng định bản thân có thể làm tốt hơn cả thời điểm tạm rút lui làng banh nỉ để sinh con. "Tôi có lẽ vẫn chưa tìm lại phong độ đỉnh cao như trước. Chắc chắn tôi sẽ tìm lại chính mình và thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước," tay vợt 36 tuổi tuyên bố.

Bên cạnh Serena, những tay vợt tên tuổi như Simona Halep và Maria Sharapova cũng đều giành chiến thắng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, tay vợt số một thế giới Rafael Nadal chỉ cần hơn hai giờ thi đấu để khuất phục tay vợt người Argentina Guido Pella với tỷ số 3-0 (6-2, 6-1, 6-1).

Bảo Bảo | 14:00 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục