Thoát chết, Zidane nói điều thật lòng về Courtois khiến CĐV Real phát sốt

07:12 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có một cuộc đấu đầy căng thẳng ở "hang dơi".

Trước thềm cuộc đối đầu với Barcelona ở trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2019/20, Real Madrid vẫn còn chuyến hành quân đến Mestalla để chạm trán Valencia, đối thủ luôn cho thấy quyết tâm và sự khó chịu mỗi khi thi đấu với đoàn quân Kền kền trắng. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hiểu rõ chỉ cần một cuộc thắng nhẹ nhàng, 3 điểm nắm chắc trong tay thì ngôi vị đầu bảng sẽ thuộc về họ, trong bối cảnh Barcelona vừa sẩy chân trước Real Sociedad.

Mặc dù vậy, khó khăn là điều hiển nhiên được dự báo từ trước. Thế trận chắc chắn được phía Valencia bày ra, cùng sự giằng co của đôi bên khiến cho cục diện trận đấu phải đến phút 78 mới có bàn thắng đầu tiên. Đội chủ nhà Valencia là người có bàn thắng trước nhờ công của Carlos Soler. Dù vậy, đến phút 95 của trận đấu, sự kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi Karim Benzema ghi bàn gỡ hoà cho Real, từ cú đánh đầu của thủ thành Thibaut Courtois bị thủ môn Jaume Domenech đẩy ra.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đã có những phát biểu thật lòng về Thibaut Courtois:

Zidane: Courtois decided to go up for the corner himself - Bóng Đá

HLV Zidane phát biểu về bàn thắng muộn của Courtois.

"Cậu ấy quyết định lên tham gia hỗ trợ tấn công và điều này cho thấy rằng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, rằng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc."

"Đây là Real Madrid, một đội bóng không bao giờ bỏ cuộc."

"Với tất cả những gì chúng tôi đã làm, tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng ghi được một bàn thắng bù đắp cho nỗ lực của toàn đội."

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục