"Thoát chết" trong gang tấc, fan Chelsea lên tiếng bất bình

15:41 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn quá nhạt nhòa của Morata trước Man Utd, rất nhiều CĐV lên tiếng yêu cầu Sarri trả lại vị trí xuất phát cho Olivier Giroud.

Chelsea đã "thoát chết" nhờ bàn thắng ở những giây cuối cùng của Ross Barkley qua đó bảo toàn mạch trận bất bại của mình. Với tinh thần chiến đấu kiên cường, The Blues hoàn toàn xứng đáng với một lời khen ngợi. Thế nhưng công tâm mà nói, những lựa chọn nhân sự của HLV Maurizio Sarri ở trận này là có phần chưa thỏa đáng.

Một trong những sai lầm lớn nhất của cựu thuyền trưởng Napoli ở trận này đó là cất Olivier Giroud trên băng ghế dự bị và thay vào đó điền tên Alvaro Morata vào danh sách xuất phát. Không khó để nhận ra Morata chính là cầu thủ thi đấu nhạt nhòa nhất bên phía Chelsea trong buổi tối hôm qua.

Phản ứng fan với Alvaro Morata - Bóng Đá

Alvaro Morata chưa thể hiện đúng với kỳ vọng của các CĐV.

140,000 bảng/ tuần, đó là những gì chân sút người Tây Ban Nha đang được hưởng lại Stamford Bridge. Dẫu vậy với những màn trình diễn chẳng hề "đáng đồng tiền bát gạo" của mình trong trận đại chiến vừa qua, anh lại một lần nữa vấp phải làn sóng chỉ trích từ phía các CĐV. Dưới đây là một vài bình luận của NHM The Blues trên MXH Twitter:

@PreciousBowei1: "Một trận đấu hay, thế nhưng Sarri đã khiến các fan thất vọng khi lựa chọn Morata thay vì Giroud"

@kapilmehta_4: "Có thể Sarri nghĩ Morata trẻ hơn và là tương lai của đội bóng. Thế nhưng hãy nhìn vào thực tại cũng như bỏ qua yếu tố tuổi tác đi, làm ơn"

@Iamsegunoye: "Morata còn tệ hơn Torres hồi xưa."

@mattdunn25: "Morata thật tệ quá sức."

@neroojo: "Morata là nỗi thất vọng của Chelsea."

Anh Tú | 14:00 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục