Thoải mái tâm lý, thầy trò HLV Park Hang-seo sẵn sàng chiến Nhật Bản

19:47 Thứ bảy 18/08/2018

U23 Việt Nam đã có được hai chiến thắng và chắc chắn lọt vào vòng trong, buổi tập trước trận đấu với Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện rõ tinh thần và tâm lý thoải mái. Tuy nhiên, U23 Việt Nam cũng tràn đầy quyết tâm để đánh bại đội bóng có biệt danh "Samurai xanh".

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam ra sân tập chiều ngày 18/08 với tâm lý khá thoải mái. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có được 2 chiến thắng 3-0 trước Pakistan và 2-0 trước Nepal. 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 16h00 ngày 19/08. 

 - Bóng Đá

Tâm lý của các cầu thủ U23 Việt Nam khá thoải mái. Trước trận đấu trả lời truyền thông Quang Hải và Văn Đức đánh giá rất cao đối thủ. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ trẻ này cũng tỏ rõ tham vọng sẽ đánh bại đội bóng có biệt hiệu là "Samurai xanh".

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ban huấn luyện U23 Việt Nam tính hết các phương án khi đối đầu với Nhật Bản, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất ở bảng D của chúng ta.  

 - Bóng Đá

Rất nhiều các tình huống ban huấn luyện U23 Việt Nam cho các trung vệ, tiền đạo và tiền vệ chơi bóng bằng đầu. Bởi Nhật Bản là đội bóng mạnh và họ có khả năng không chiến hàng đầu châu lục. 

 - Bóng Đá

Anh Đức đã từng ghi bàn thắng rất đẹp bằng đầu vào lưới Nepal, HLV Park Hang-seo yêu cầu Anh Đức xử lý hiệu quả hơn bằng nhiều phương thức dứt điểm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Công Phượng rất có thể sẽ ra sân từ đấu trong trận đấu gặp U23 Nhật Bản. Bởi đội bóng xứ mặt trời mọc có duyên rất lớn với CP10 của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ chơi hết mình trước Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng của bảng D. 

Ảnh: Huy Hùng (từ Indonesia)

Phương Nam | 18:55 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục