Thỏa thuận xong! Ngày về của Neymar đã đến gần

22:52 Thứ ba 13/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc đàm phán giữa Barcelona và Paris Saint-Germain cuối cùng đã có chuyển biến mới.

Theo tờ Mundo Deportivo, Giám đốc bóng đá Eric Abidal cùng với thành viên trong lãnh đạo Barcelona là Javier Bordes đã có chuyến bay sang Pháp, và một trong những vị luật sư đại diện của Neymar cũng có mặt tại trụ sở của đội chủ sân Catalan.

Được biết, tương vụ của siêu sao người Brazil đang dần đi đến hồi kết, sau khi Paris Saint-Germain và Barca đã đạt được một thỏa thuận chung sau hàng loạt cuộc đàm phán dài hạn. Nhà vô địch Ligue 1 đã chấp nhận lời đề nghị bao gồm tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Ivan Rakitic và Philippe Coutinho.

Một đội bóng khác cũng rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Brazil là Real Madrid đã phải từ bỏ, do họ nhận thấy Neymar chỉ một mực hướng về Barcelona. Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ tiếp tục xúc tiến vụ chuyển nhượng Paul Pogba, trước khi đi đến phương án cuối cùng là Donny Van de Beek.

 - Bóng Đá

 Neymar và Barca sẽ tái hợp?

Việc PSG chấp nhận thỏa thuận trao đổi cầu thủ, đặc biệt là Coutinho chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Barca. Bởi sau Arsenal và Tottenham thì họ vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ này, mặc dù rất muốn anh rời khỏi Camp Nou.

Đây cũng là một quyết định có lợi với Coutinho, anh sẽ đóng vai trò của chính Neymar tại Paris và được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng cùng sự sáng tạo của mình. Mặt khác, nếu Neymar không trở về Barca thì anh cũng không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức sau sự có mặt của Antoine Griezmann.

 - Bóng Đá

 Coutinho phải rời khỏi Camp Nou.

Trong khi đó, đã từ lâu người hâm mộ nhận thấy Barcelona không thực sự muốn giữ lại Rakitic, dù anh đóng một vai trò cực kì quan trọng trong lối chơi của đội bóng thời hậu tiqui-taca. Có lẽ ban lãnh đạo muốn trẻ hóa tuyến giữa, và cái tên kinh nghiệm duy nhất họ muốn có dĩ nhiên phải là Sergio Busquets.

Frenkie De Jong, Arthur Melo, Carles Alena và cả Riqui Puig đều sẽ cạnh tranh vị trí với Rakitic. Trái với họ, tiền vệ người Croatia không phải là sản phẩm của lò đào tạo La Masia hay một bản hợp đồng đắt tiền. Việc Rakitic chuyển sang PSG sẽ giúp cho đội bóng này có một tuyến giữa vô cùng chất lượng, bên cạnh Ander Herrera hay Marco Verratti.

Hiện tại, cổ động viên Barcelona đang chia làm hai nửa, một bộ phận ủng hộ việc Neymar quay lại, những người khác thì hoàn toàn không muốn thương vụ này xảy ra.

Huỳnh Phong | 22:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục