Thỏa thuận xong, Man Utd sắp có được Mandzukic với... 9 triệu

15:55 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang gấp rút bổ sung một tiền đạo trong thị trường chuyển nhượng tháng Một.

Thị trường chuyển nhượng tháng Một còn cách thời điểm hiện tại khá lâu, nhưng rất nhiều đội bóng lớn đã có hàng loạt mục tiêu cho mình, đặc biệt là Manchester United. Tờ ESPN còn cho biết, Quỷ đỏ đang nhắm đến tổng cộng... 7 cầu thủ.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Goal, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thêm một bước tiến mới trong công cuộc chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Man United tự tin sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ người Croatia chỉ với 9 triệu bảng.

Dù đang hướng đến việc xây dựng câu lạc bộ dựa trên nền tảng cầu thủ trẻ, nhưng tình hình hiện tại ở sân Old Trafford bắt buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải mang về một cầu thủ có kinh nghiệm.

Thỏa thuận xong, Man Utd sắp có Mandzukic với... 9 triệu - Bóng Đá

 Mandzukic sắp chuyển sang Old Trafford?

Quan trọng hơn, chiến lược gia người Na Uy đang phải đối mặt với một bài toán rất nan giải trên hàng công, với việc Rashford sa sút còn Martial thì chưa rõ ngày trở lại. Và rõ ràng, Mandzukic là một sự bổ sung "tạm thời" không thể thích hợp hơn vào lúc này.

Tiền đạo 33 tuổi được cho là đã đạt được thỏa thuận với mức lương 4,4 triệu bảng/năm, cùng bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2020/21. Đây là một thương vu có lợi cho cả Mandzukic lẫn Man United, trong bối cảnh anh không tìm được chỗ đứng tại Juventus dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Xem lại pha lập công y như Zidane của Mandzukic:

Huỳnh Phong | 14:20 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục