"Thỏa thuận" thay Courtois của Chelsea đang trong tình trạng nguy hiểm

08:56 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Leicester City, Claude Puel đã tuyên bố rằng thủ thành Kasper Schmeichel sẽ vẫn là trụ cột của The Foxes.

Hy vọng về một sự thay thế Thibaut Courtois của Chelsea đang trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết với tuyên bố 'chắc nịch' của huấn luyện viên Claude Puel rằng thủ thành người Đan Mạch, Kasper Schmeichel sẽ vẫn là trụ cột của đội bóng.

Hợp đồng của tuyển thủ quốc tế người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ còn 12 tháng, và người gác đền này có vẻ sẽ gia nhập Real Madrid với mức giá chỉ khoảng 35 triệu bảng sau khi Courtois không chịu ký vào một bản giao kèo mới với The Blues.

Trong khi huấn luyện viên Maurizio Sarri rất muốn giữ chân ngôi sao của họ, nhưng Chelsea vẫn buộc phải tìm kiếm sự thay thế dự phòng và The Blues đã xác định Schmeichel là mục tiêu số một của đội bóng trong vai trò này. Hơn nữa, ý định của đội bóng áo xanh có vẻ đang được củng cố sau khi Leicester đã ký hợp đồng với Danny Ward, thủ thành đến từ Liverpool.

 Schmeichel đã có một kỳ World Cup thành công với ĐT Đan Mạch.

Tuy nhiên, HLV Puel bên phía The Foxes đã thẳng thừng tuyên bố: "Tôi không gặp rắc rối về chuyện này. Dĩ nhiên Kasper là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi."

"Thủ môn của chúng tôi đã có một kỳ World Cup rất mạnh mẽ. Leicester cần ý chí của Kasper cũng như màn trình diễn và sự nhất quán của anh ấy." Ông chia sẻ thêm.

Khi được hỏi liệu Leicester có nhận được lời đề nghị nào cho Schmeichel hay không, HLV Puel nói thêm: Không. Chúng tôi không có vấn đề với điều này. Có rất nhiều suy đoán tại thời điểm này, đó là chuyện bình thường."

Vũ Quang Toản | 08:00 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục