Thỏa thuận hoàn tất! Tottenham giật 'bom tấn' của M.U, thương vụ đắt kỷ lục

06:06 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang trên đường hoàn tất bản hợp đồng đắt kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Tottenham đều đứng ngoài cuộc chơi. Lần cuối cùng, 'Gà trống thành London' thực hiện thương vụ mua bán cầu thủ là khi họ chiêu mộ thành công Lucas Moura từ PSG hơn 18 tháng trước.

Sự chờ đợi của cổ động viên Tottenham có thể sẽ sớm chấm dứt ở phiên chợ mùa Hè năm nay. Theo đó, Tottenham đã tiến rất gần tới chữ ký đầu tiên với mức giá đắt kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng đội bóng.

Tottenham ‘on verge’ of completing club record £55.5m deal for Lyon star Tanguy Ndombele - Bóng Đá

 Bản hợp đồng bom tấn của Tottenham.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, bất chấp sự chèo kéo từ Man United, Tottenham đã nhanh chóng đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 55.5 triệu bảng. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Bản hợp đồng Tanguy Ndombele chắc chắn sẽ mở ra cột mốc chuyển nhượng mới dành cho Tottenham. Cần biết rằng bản hợp đồng đắt giá nhất từng được Tottenham kích hoạt là Davinson Sanchez từ Ajax vào năm 2017 với giá 42 triệu bảng.

Mới nhất, Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas thừa nhận: "Ndombele đang tìm kiếm bến đỗ mới. Chưa có gì hoàn tất nhưng cánh cửa đang mở sẵn đối với cậu ấy."

Một khi thương vụ Tanguy Ndombele được thông qua, không loại trừ khả năng Tottenham sẽ để Christian Eriksen ra đi. Tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham.

Xem tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 06:08 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục