Thỏa thuận hoàn tất, Fernandes tới Man Utd kiểm tra y tế - giá 80 triệu

07:04 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHàng loạt nguồn tin uy tín đều xác nhận, thương vụ Bruno Fernandes chuẩn bị hoàn tất.

Suốt thời gian qua, Man United lộ rõ ý định muốn chiêu mộ Bruno Fernandes ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một khi nhân sự tuyến giữa đang thiếu hụt trầm trọng. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng là vấn đề khiến thương vụ chưa được thông qua.

HLV Silas của Sporting Lisbon thừa nhận: "Tôi muốn Fernandes ở lại đội bóng, nhưng tôi không thể nói rằng, cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi." Có thể thấy, đây chính là động thái gây sức ép từ Sporting Lisbon đối với Man United.

Sky Sports, Guardian: Manchester United are close to agreeing a deal for Sporting Lisbon’s Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Thương vụ Fernandes coi như hoàn tất.

Ban đầu, CLB Bồ Đào Nha đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 68 triệu bảng trong khi Man United chỉ chấp nhận ở mức 55 triệu bảng. Dù vậy, khi mà phiên chợ mùa Đông sắp khép lại, Man United buộc phải nhượng bộ.

Cụ thể, hàng loạt trang tin uy tín như Sky Sports, BBC hay The Guardian đều xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernandes với giá 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Một khi thủ tục pháp lý hoàn tất, Fernandes sẽ đáp chuyến bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế ngay thứ Tư này, hoặc chậm nhất là vào thứ Năm. Như vậy, sau rất nhiều công sức, Man United đã có được chữ ký mà họ mong muốn.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:34 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục