Thỏa thuận hoàn tất! Juventus chốt ngày De Ligt kiểm tra y tế

07:30 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đã đồng ý một thỏa thuận với Ajax về việc ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt , theo Sky ở Ý.

Nhà vô địch Serie A đã đồng ý các điều khoản cá nhân với người đại diện của De Ligt, Mino Raiola, với việc hậu vệ này sẽ ký hợp đồng 5 năm trị giá 10.8 triệu bảng/mùa, cộng với tiền thưởng thêm trong thời gian ở thành Turin.

Tuần trước, Ajax đã đưa ra một tuyên bố rằng De Ligt đã không đi cùng với phần còn lại của đội đến Áo tập huấn trước mùa giải vì anh ta đang chờ động thái chuyển nhượng có thể xảy ra. "Chúng tôi sắp kết thúc vụ CN của De Ligt", Marc Overmars cho biết hôm thứ Hai.

 - Bóng Đá

 Giám đốc của Ajax Amsterdam là Marc Overmars xác nhận thương vụ này từ trước đó.

"Phía chúng tôi chỉ còn chờ xác nhận đảm bảo từ phía ngân hàng. Ajax Amsterdam luôn rất chặt chẽ trong vấn đề này. Tôi hy vọng thương vụ sẽ có tiến triển nhanh chóng. Tôi chắc rằng họ sẽ giải quyết ổn thỏa thôi. Họ là những người Italia".

De Ligt - đội trưởng trẻ nhất từ trước đến nay của Ajax Amsterdam - đã dẫn dắt đội lập cú đúp mùa trước ở giải quốc nội, cũng như đưa họ vào bán kết Champions League khi thua Tottenham ở những giây cuối cùng tại Amsterdam Arena.

Theo những thông tin uy tín từ Sky Sports ở Italia, cầu thủ 19 tuổi sẽ đến Torino vào tối thứ Ba và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày hôm sau, trong một thỏa thuận trị giá 67.5 triệu bảng (75 triệu euro) bao gồm tiền thưởng với những thành tích khác trên sân cỏ.

De Ligt năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng được đánh giá rất cao ở khả năng phát triển lâu dài. Cầu thủ này tỏ ra vô cùng nguy hiểm mỗi khi tham gia tấn công. Mùa trước, chính anh từng hạ gục Real Madrid, Juventus và tuyển Anh bằng như pha đánh đầu mạnh như búa bổ của mình.

Juventus have agreed a deal worth £67.5m with AFC Ajax for the signing of Dutch centre-back Matthijs De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt sẽ trở thành trung vệ đắt giá thứ hai thế giới, sau đồng hương Virgil van Dijk.

Như vậy, nếu thương vụ này nổ ra trước động thái Harry Maguire gia nhập Manchester United, ngôi sao người Hà Lan sẽ trở thành trung vệ đăt giá thứ hai thế giới sau đồng hương Virgil van Dijk - người chuyển đến Liverpool với mức phí 75 triệu bảng vào cuối năm 2017.

Ngoài De Ligt, đội bóng thành Turin cũng đã ký hợp đồng với một trung vệ trẻ khác vào mùa hè này - Merih Demirus, 21 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ được mang về từ Sassuolo, sau khi lão tướng Andrea Barzagli rời câu lạc bộ sau tám mùa giải chinh chiến.

Vũ Quang Toản | 08:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục