Thỏa thuận hoàn tất, cái tên đầu tiên rời Man Utd

06:56 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị đẩy đi ngôi sao đầu tiên của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lực lượng của Quỷ đỏ khá mỏng buộc chiến lược gia người Na Uy phải nhanh chóng bắt tay vào việc tìm kiếm những nhân tố mới.

Ngoài ra, Man United cũng sẵn sàng để những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng ra đi. Thời điểm này, nhiều cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng và đôi bên không còn ý định gắn bó với nhau. Và cái tên đầu tiên ở đội hình một sắp rời Man United đã lộ diện.

Inter agree fee with Man United for captain Young - Bóng Đá

 Man United đẩy đi cái tên đầu tiên.

Cụ thể, nhiều nguồn tin uy tín như BBC, Sky Sports hay The Guardian đều khẳng định, Man United đã đạt được thỏa thuận bán đứt Ashley Young cho Inter Milan. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Ashley Young gia nhập "Gã khổng lồ" Serie A với mức phí 1.5 triệu euro.

Dự kiến, Ashley Young sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Milan vào hôm nay trước khi chính thức trở thành đồng đội của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Được biết, Man United có cài điều khoản hưởng thêm hoa hồng nếu Inter Milan vô địch Serie A.

Việc ít được trọng dụng khiến Ashley Young muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, Man United cũng không muốn giữ Young bởi tài năng trẻ Brandon Williams đang phát triển vượt bậc ở mùa giải năm nay.

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 06:26 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục