Thỏa thuận hoàn tất, Barca chốt tân binh đầu tiên dưới thời Setien

19:24 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang gặp nhiều thuận lợi trong quá trình thương thảo chiêu mộ ngôi sao trẻ người Brazil.

Để hỗ trợ tân HLV Quique Setien trong quá trình xây dựng và phát triển đội hình, thượng tầng Barcelona muốn tận dụng khoảng thời gian thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa để đem về những bản hợp đồng vừa mắt chiến lược gia người Tây Ban Nha nhất.

Được biết, Setien là mẫu HLV luôn ưu tiên sử dụng những tài năng trẻ, đồng thời rất ưa chuộng các cầu thủ có ý chí cầu tiến. Vì vậy, ở phiên chợ Đông năm nay, nhà ĐKVĐ La Liga dự định sẽ mang về Camp Nou một ngôi sao dựa trên các tiêu chí vừa nêu.

Barcelona close to signing Matheus Fernandes from Palmeiras  - Bóng Đá

 Matheus Fernandes có thể sẽ gia nhập Barca trong một vài ngày tới.

Theo nguồn tin từ tờ Globo Esporte, Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất gần thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil, Matheus Fernandes. Barca muốn ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Palmeiras để có thể giúp tuyến giữa CLB ổn định lâu dài.

Được biết ban đầu, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ đồng ý chi 6 triệu euro cho thương vụ này, song trước sự cương quyết đến từ CLB chủ quản của Fernandes, Barca đồng ý bỏ ra khoản tiền lên đến 11 triệu euro, trong đó họ sẽ trả trước 7 triệu euro và phần còn lại sẽ dần được thanh toán.

Tuy nhiên, nếu chiêu mộ thành công Fernandes, HLV Setien sẽ tiếp tục phải giải quyết vấn đề vô cùng đau đầu nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh Barca sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở cùng vị trí với ngôi sao 21 tuổi như Frenkie de Jong, Sergio Busquets hay Arturo Vidal. 

Video buổi tập đầu tiên của Setien cùng Barca:

Trường Sơn | 18:26 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục