Thỏa thuận hoàn tất, Ajax sắp giúp "The Flash" hồi hương

22:03 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnAjax sắp chiêu mộ được một ngôi sao giàu tốc độ mang quốc tịch Hà Lan.

Đứng trước tình cảnh những ngôi sao hàng đầu của câu lạc bộ nhiều khả năng sẽ rơi vào tay các đại gia châu Âu trong mùa hè này, ban lãnh đạo Ajax đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự nhằm duy trì sức mạnh đội hình khi mùa giải 2019/2020 chính thức khởi tranh.

Tờ De Telegraaf cho biết, trên đường tìm ứng viên cho vị trí tiền đạo cánh trái, nhà vô địch Eredivisie dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao đang chơi cho Sevilla, Quincy Promes.

Ajax nhắm đến Quincy Promes - Bóng Đá

 Quincy Promes sắp được trở về quê nhà thi đấu.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ vừa mới gia nhập đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan hồi mùa hè năm ngoái từ Spartak Moscow trong một hợp đồng trị giá 20 triệu euro với thời hạn 5 năm.

Dù được ban huấn luyện Sevilla dành rất nhiều niềm tin, nhưng Promes không thể đáp lại sự mong mỏi đó. Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 56 lần ra sân mùa này. 

Phập phù ở câu lạc bộ là thế, nhưng khi lên tuyển quốc gia, tiền đạo 27 tuổi lại cho thấy một phong độ rất đáng kinh ngạc. Anh đã có tổng cộng 7 tình huống dứt điểm thành bàn sau 37 lần khoác áo đội bóng đến từ xứ sở hoa Tulip.

Phía Ajax tin rằng, môi trường bóng đá tại Hà Lan sẽ giúp Promes thi đấu ổn định hơn. Vì vậy, họ quyết định xúc tiến thương vụ này.

Tờ De Telegraaf tiết lộ, quá trình thương thảo giữa hai câu lạc bộ diễn ra vô cùng thuận lợi và nhiều khả năng cựu ngôi sao Twente sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Johan Cruijff Arena trong một vài ngày tới.


 

Trường Sơn | 21:03 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục