Thỏa thuận HĐ hoàn tất, Chelsea rất nhanh đón thêm tân binh khủng

05:58 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea nhiều khả năng sẽ khép lại phiên chợ mùa Hè với một tân binh chất lượng khác.

 

Lối đá của Chelsea

Sau khi đoạt vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải vừa qua, BLĐ Chelsea đã mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, có tới 7 tân binh đã cập bến Stamford Bridge và hầu hết đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Những Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech và Ben Chilwell đều được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của The Blues ở mùa giải mới. Trong khi Edouard Mendy có khả năng sẽ thay thế Kepa Arrizabalaga trong khung gỗ Chelsea.

Declan Rice - Chelsea’s spending spree set to continue as established Premier League star agrees five-year deal - Bóng Đá

 Chelsea nhiều khả năng sẽ hoàn tất tân binh thứ 8.

Thế nhưng, hàng phòng ngự vẫn chưa thể khiến HLV Frank Lampard hoàn toàn yên tâm, nhất là sau thất bại trước Liverpool với tỷ số 0-2 ở Premier League. Với tham vọng lên ngôi vô địch, Chelsea quyết tâm kích hoạt thêm một bom tấn nữa.

Cụ thể, nhà báo uy tín Nicolo Schira khẳng định, Chelsea đang đàm phán với West Ham để sớm hoàn tất chữ ký của Declan Rice. Chelsea ra mức giá 50 triệu euro kèm phụ phí nhưng đã bị từ chối và nhiều khả năng họ sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Đáng chú ý, nguồn tin tiết lộ rằng, Declan Rice đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Không chỉ thể hiện khả năng đánh chặn rất cừ ở vị trí tiền vệ, Declan Rice còn có thể giải quyết bài toán trung vệ cho Chelsea khi cần thiết.

Tiểu Lam | 05:28 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục