Thỏa thuận gia hạn đổ bể, Spurs nguy cơ mất sao bự

02:12 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnKhi mà mùa giải NBA 2017-18 chưa kịp khởi tranh, người hâm mộ San Antonio Spurs đã phải đón tin không vui về thỏa thuận gia hạn với ngôi sao LaMarcus Aldridge.

LaMarcus Aldridge cập bến San Antonio Spurs vào tháng bảy năm 2015. Sau hai mùa giải tại đội chủ sân AT&T Center, Aldridge đã ra sân 146 game góp phần đưa Spurs đến vòng 3 playoff mùa rồi. Bản thân tiền phong 32 tuổi cũng lọt vào đội hình ba All-NBA và một lần dự All Star.

LaMarcus-Aldridge-1

 Thỏa thuận gia hạn giữa LaMarcus Aldridge và Spurs bị đổ bể. 

Nhưng có vẻ chừng đó vẫn chưa thể khiến cả hai bên hài lòng với mối quan hệ này. Bằng chứng là mới đây, trên ESPN, nhà báo danh tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ Aldridge và Spurs đang đàm phán về một bản hợp đồng mở rộng.

Tuy nhiên, khi hạn chót về việc đăng ký các hợp đồng mở rộng kết thúc vào ngày hôm qua thì ban tổ chức vẫn chưa nhận được thông tin chốt cho thỏa thuận trên.

Bản hợp đồng hiện tại của LaMarcus Aldridge sẽ hết hạn vào mùa giải 2018-19. Nhưng Aldridge có quyền không tham gia vào năm cuối hợp đồng và chia tay San Antonio Spurs ngay trong mùa hè tới. Đây chắc chắn là thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ San Antonio khi những đóng góp của tay ném cao 2m11 là không thể bàn cãi.

LaMarcus-Aldridge-2

 LaMarcus Aldridge có quyền không tham gia năm cuối hợp đồng với Spurs.

LaMarcus Aldridge hoàn toàn đủ điều kiện để nhận một bản hợp đồng mở rộng kéo dài 4 mùa giải giá trị lên tới 115,4 triệu USD. Đây rõ ràng là mức lương Spurs khó thừa nhận cho một cầu thủ đã 32 tuổi. Ở mùa giải trước, Aldridge ghi trung bình 17,3 điểm, 7,3 rebound, 1,9 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ném ba đạt 41,1%.

10 pha bóng ấn tượng của LaMarcus Aldridge trong màu áo Portland Trail Blazers:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:15 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục