"Thỏa thuận đã xong" - Mbappe chính thức công bố tương lai sau trận thua M.U

18:33 Chủ nhật 10/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao cả thế giới bóng đá thèm khát lên tiếng chốt tương lai sau khi PSG bị Man Utd loại.

3 ngày trước, bất ngờ đã xảy ra ở thủ đô nước Pháp khi Manchester United hạ gục Paris Saint-Germain với tỷ số 3-1. Bị dẫn trước 2-0 sau lượt đi, nhưng cú đúp của Romelu Lukaku và bàn quyết định của Marcus Rashford giúp Quỷ Đỏ lách qua khe cửa hẹp giành vé vào tứ kết.

Việc PSG tiếp tục sớm dừng bước ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu làm dấy lên nghi vấn về tương lai của các siêu sao CLB này. Đã xuất hiện thông tin cho hay Real Madrid muốn tận dụng thời cơ thâu tóm cả bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe.

Mbappe chốt ở lại PSG - Bóng Đá

 PSG lại trải qua thất vọng Champions League.

Mới đây, Mbappe đã chính thức lên tiếng về tương lai. Theo đó, thần đồng nước Pháp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đương kim vô địch Ligue 1. "Tôi bị choáng váng, không nói nên lời." Mbappe chia sẻ với Telefoot. "Thật khó chấp nhận khi PSG đã làm việc rất cật lực để vào đến vòng này và rồi bị loại."

"Tôi nghĩ nếu gắn bó cùng nhau, chúng tôi sẽ thành công trong việc mang đến điều đặc biệt cùng CLB. Tôi chắc chắn sẽ ở đây năm tới, thỏa thuận đã xong. Lo lắng về vấn đề cá nhân của tôi không giúp ích gì lúc này. Vì vậy đó là câu trả lời, rõ ràng và chính xác."

Phụng Sồ | 17:55 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục