Thỏa thuận chớp nhoáng, Man Utd ký HĐ 5 năm đón tân binh thứ 2

06:03 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Manchester United sẽ công bố chữ ký tiếp theo trong thời gian tới.

 

Lối đá của Man United

Việc Man United dường như "án binh bất động" khi chỉ mang về duy nhất một tân binh Donny van de Beek tính tới thời điểm này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là điều khó có thể chấp nhận được đối với những người yêu mến đội bóng này, nhất là khi họ liên tiếp để vuột mất những mục tiêu quan trọng.

Trong khi thương vụ Jadon Sancho trở nên bế tắc thì Man United cũng để Tottenham "nẫng tay trên" Sergio Reguilon và Gareth Bale. Chính vì thế, đã có dấu hỏi xuất hiện cho tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa giải năm nay.

Man Utd ‘agree five-year deal with Porto’s Alex Telles’  - Bóng Đá

 Lộ diện tân binh thứ 2 của Man United.

Có vẻ như trước sức ép quá lớn từ dư luận, giới chủ Man United đã chịu hành động. Vừa qua, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng, Man United sẽ đón thêm 2 tân binh thời gian tới. Và cái tên cập bến Old Trafford tiếp theo đã lộ diện.

Cụ thể, báo chí Anh quốc đồng loạt xác nhận, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ FC Porto với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Manchester.

Alex Telles có 4 năm chơi bóng ở Bồ Đào Nha, ghi 22 bàn và đóng góp 55 pha kiến tạo sau 191 trận. Cầu thủ này nổi tiếng với khả năng phối hợp và tạt bóng - điều mà các hậu vệ cánh hiện tại như Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka hiện đang còn thiếu.

Tiểu Lam | 05:05 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục