Thỏa sức mua sắm, Lampard sẽ chiêu mộ ai?

20:54 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCĐV The Blues có thể thở phào nhẹ nhõm khi án phạt cấm chuyển nhượng của CLB đã được giảm.

Tòa án trọng tài thể thao (CAS) đã nới lỏng án cấm chuyển nhượng cho Chelsea và giúp nhà đương kim vô địch Europa League được phép tham gia vào phiên chợ mùa Đông sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc huấn luyện viên Frank Lampard nhiều khả năng sẽ được cấp tiền để mua sắm vào tháng Giêng

1. Ben Chilwell

Vào thời điểm hiện tại, hậu vệ Ben Chilwell của Leicester City nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến lược gia 41 tuổi được cho là muốn gia cố cánh trái trong bối cảnh Marcos Alonso chơi không đạt yêu cầu và Emerson thường xuyên dính chấn thương.

5 cái tên Chelsea sẽ chiêu mộ vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Chilwell đang có phong độ ấn tượng.

Chilwell đang là hậu vệ trái đáng xem thứ hai tại giải Ngoại hạng chỉ sau Andrew Robertson của Liverpool. Cầu thủ người Anh đã có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo, góp công lớn đưa Bầy cáo bay cao trên BXH Premier League mùa này.

2. Wilfried Zaha

Sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, Zaha đã hoàn toàn lột xác và trở thành một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Những pha đi bóng lắt léo, đầy tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ 27 tuổi là thứ vũ khí cực kỳ nguy hiểm.

Willian tuy vẫn chơi ổn định nhưng việc anh đã bước sang tuổi 31 buộc HLV Frank Lampard phải lên phương án thay thế. Huyền thoại của The Blues sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề hòa nhập của Zaha bởi kinh nghiệm và đẳng cấp đã được cầu thủ này khẳng định.

3. Timo Werner

Tammy Abraham vẫn đang duy trì phong độ làm bàn hủy diệt. Tuy nhiên bước vào giai đoạn lượt về khốc liệt, HLV Lampard cần một chân sút để chia lửa với ngôi sao mang áo số 9, đồng thời đề phòng trường hợp rủi ro như chấn thương, thẻ phạt có thể xảy đến.

5 cái tên Chelsea sẽ chiêu mộ vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Werner được nhiều ông lớn theo đuổi.

Timo Werner chính là mục tiêu mà The Blues đưa vào tầm ngắm. Ở Bundesliga mùa giải 2019/20 này, chàng trai 23 tuổi ghi tới 13 bàn thắng sau 13 trận ra sân, đồng thời cũng có được 5 đường kiến tạo. Đó là lí do vì sao giới chuyên môn ví cầu thủ sinh năm 1996 là "Miroslav Klose đệ nhị".

4. Habibou Diallo

Tài năng 24 tuổi đang tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Pháp, với 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Diallo xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới giải đấu này, chỉ kém 2 người dẫn đầu là Ben Yedder và Dembele đúng 1 bàn. Được biết, Metz sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với mức giá khá thấp, chỉ 7 triệu bảng.

Mặc dù chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong màu áo Metz, tuy nhiên Diallo vẫn có thể hoạt động bên hành lang cánh trái một cách linh hoạt. Không chỉ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng săn bàn đáng nể của cầu thủ 24 tuổi chính là điều người ta kỳ vọng anh sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Eden Hazard để lại.

Endo | 20:27 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục