‘Thợ săn bàn thắng’ của PSG từ chối gia hạn, M.U mừng thầm

14:28 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang cần một chân sút đẳng cấp để chia lửa với Romelu Lukaku trên hàng công, lúc này mục tiêu của ông đã lộ diện.

Theo Gazzetta dello Sport, Edinson Cavani đã từ chối ký vào một bản hợp đồng gia hạn với PSG. Mặc dù cuộc đàm phán kéo dài từ tháng trước cho đến nay, tiền đạo người Uruguay và Gã nhà giàu nước Pháp vẫn không tìm được tiếng nói chung. Nhiều khả năng Cavani sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lý do mà sát thủ Uruguay muốn rời Paris được cho là vì mâu thuẫn giữa anh với hai người đồng đội Neymar và Kylian Mbappe. Tờ L'Équipe mô tả nội bộ Paris Saint Germain đang xảy ra chiến tranh lạnh giữa Edinson với hai người đàn em trên hàng công. Thống kê cho thấy Mbappe chỉ có 5% số đường chuyền đến địa chỉ Cavani. Neymar thì tệ hơn, chỉ có 0,5% đường chuyền cho người đồng đội. Trong khi đó tiền đạo người Uruguay vẫn tương tác rất tốt với bộ đôi trên.

cavani từ chối gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Hợp đồng của Cavani với PSG sẽ hết hạn vào mùa Hè 2020. Việc không ký đồng ý gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ mở toang cánh cửa rời khỏi CLB nước Pháp của Cavani. Jose Mourinho từ lâu đã rất quan tâm đến sát thủ người Uruguay. Mourinho không giấu diếm ý định muốn đưa về một chân sút đẳng cấp để luân phiên thay thế Romelu Lukaku hoặc sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo ưa thích của chiến lược gia này.

Về cơ bản Cavani đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà Người đặc biệt mong muốn. Tuy nhiên số tiền mà M.U phải bỏ ra để có thể sở hữu chân sút 31 tuổi này không hề rẻ. Dự kiến mức giá của Cavani rơi vào khoàng 70 triệu bảng.

Endo | 13:56 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục