Thở phào với ca gãy chân của Coleman

06:00 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnSeamus Coleman vừa phẫu thuật ca chấn thương gãy chân thành công và sẽ mất không quá lâu để có thể trở lại thi đấu.

Trong trận đấu giữa xứ Wales và CH Ireland ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu vừa qua, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra đối với hậu vệ cánh Seamus Coleman. Theo đó, chân cầu thủ này đã gãy sau pha vào bóng của Neil Taylor.

Thở phào với ca gãy chân của Coleman - Bóng Đá

 Coleman mất 6 tháng để hồi phục.

Ngay pha va chạm rợn người trên, Seamus Coleman lập tức được đưa đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật., còn Neil Taylor phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Tờ Mirror đưa tin, ca phẫu thuật của Coleman đã thành công và anh phải nẹp đinh vít để đảm bảo vết thương hồi phục tốt nhất.

Đội ngũ y tế khẳng định, Coleman sẽ mất khoảng 6 tháng ngồi ngoài. Như vậy, các CĐV Everton đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm bởi thông thường với những ca gãy chân, các cầu thủ phải mất cả năm trời mới có thể vận động trở lại bình thường.

Tuy nhiên, cũng có không ít lo lắng khi ca chấn thương này có khả năng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự sự nghiệp của Coleman. Trước hậu vệ này, Luke Shaw của Manchester United cũng bị gãy chân kinh hoàng và giờ đã không còn là chính mình.

Video pha vào bóng khiến Coleman gãy chân:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 05:26 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục