Thiếu vắng Curry, Durant gồng mình "gánh" Warriors nhưng không thể vượt qua ngọn núi mang tên Clippers

14:48 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của Kevin Durant không đủ để lấp đi chỗ trống mà Curry để lại và Warriors đành chịu nhận thất bại thứ 3 của mình từ đầu mùa giải.

Los Angles Clippers không thể tận dụng lợi thế dẫn trước 14 điểm trong hiệp đấu cuối và suýt chút nữa đã để Golden State Warriors lội ngược dòng. Thế nhưng sự tỏa sáng của Lou Williams với 10 điểm trong hiệp phụ đã giúp đội chủ sân Staples Center đánh bại đội khách với tỉ số 121-116 trong trận đấu sáng nay. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của Clippers trước Warriors sau gần 4 năm chờ đợi.

Hai đội nhập cuộc khá cẩn trọng với những pha ghi điểm chậm mà chắc. Việc thiếu vắng ngôi sao Stephen Curry đã buộc các cầu thủ đội khách phải làm việc vất vả hơn rất nhiều. Kevin Durant có 21 điểm và có đến 3 lỗi chỉ trong nửa đầu trận đấu. Klay Thompson và Andre Iguodala đều có 7 điểm với một hiệu suất đáng chê trách.

Đội chủ nhà áp đảo về gần như mọi chỉ số trong 2 hiệu đấu đầu tiên. Clippers có 30 điểm và 23 rebounds ở khu vực dưới rổ, các chỉ số đó của Warriors lần lượt là 18 và 13. Nếu không vì 9 lần turnovers từ Lob city thì the Dub chắc chắn sẽ còn phải chịu một cách biệt lớn hơn rất  nhiều so với tỉ số 64-61 thực tế.

i

 64 điểm từ bộ đôi này là không đủ để lấp đi chỗ trống Curry để lại.

Los Angeles Clippers cũng có FG lên đến 60.5% trong nửa đầu trận đấu này.

Sự lập cập tiếp tục đeo bám lối chơi của Golden State Wariors trong hiệp 3. Những nhà đương kim vô địch có tới 3 turnover chỉ trong 3 phút đầu tiên và có họ mất bóng tổng cộng 8 lần trong hiệp đấu.

Kevin Durant phải ngồi ngoài sân vì mắc 5 lỗi cá nhân và Clippers đã tận dụng rất tốt những khó khăn này của đội khách. Clippers có tới 5 cầu thủ ghi trên 10 điểm, nâng tỉ số lên 90-81 sau khi hiệp 3 kết thúc.

Khoảng cách 9 điểm có vẻ không nhằm nhò gì so với một hàng công toàn sao của Golden State Warriors, và họ đã bước vào hiệp 4 với hy vọng có thể lật ngược thế cờ. Sau một pha 3 điểm của Lou Williams giúp Clippers có cách biệt lớn nhất trong toàn bộ trận đấu với tỉ số 101-87, Warriors đã đáp trả bằng một chuỗi bứt điểm 19-5, và 2 đội cùng nhau bước vào hiệp phụ.

Warriors lần đầu vươn lên dẫn trước sau một pha 3 điểm của số 9 Andre Iguodala, thế nhưng ngay sau đó, Kevin Durant mắc lỗi cá nhân thứ 6 và buộc phải rời sân. Thi đấu không Curry và Durant, Golden State Warriors đã trở thành “khán giả” bất đắc dĩ cho màn trình diễn cuối giờ của Lou Williams. Chung cuộc, Warriors nhận thất bại thứ 3 của mình từ đầu mùa với tỉ số 121-116 trước L.A Clippers.

Untitled122

 Lou Williams giữ chiến thắng lại trong tay đội khách với những điểm số quan trọng ở hiệp phụ.

Kevin Durant có 33 điểm, 11 rebounds và 10 kiến tạo. Klay Thompson đóng góp 31 điểm, nhưng chỉ thành công 5/16 lần ra tay ở vạch ném 3. Lou Williams dẫn đầu đội chủ nhà với 25 điểm và ngay sau đó là Montrezl Harrell với 23 điểm từ băng ghế dự bị.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:48 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục